Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Next Top suýt ngất khi bị treo lơ lửng trên không

Thử thách cuối cùng dành cho các thí sinh Vietnam's Next Top Model để quyết định những gương mặt vào chung kết là tạo dáng ở độ cao cách mặt đất gần 20m.

Cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2014 đã đi đến chặng đua cuối cùng. Trong tập 10, chuẩn bị lên sóng vào ngày 10/1, sáu gương mặt xuất sắc - gồm Nguyễn Oanh, Cao Ngân, Duy Anh, Văn Hội, Quang Hùng và Tiêu Ngọc Linh - sẽ đối mặt với một thử thách cực kỳ "khó nhằn".
Để chứng minh bản lĩnh của một Top Model thực sự, cũng như giành một tấm vé bước vào chung kết, các thí sinh phải vượt qua thử thách chụp hình lơ lửng trên không. Với những thí sinh sợ độ cao, đây quả là một "cơn ác mộng"
Giám khảo Xuân Lan đang làm mẫu cho các thí sinh. Thử thách này không chỉ khó, mà còn khá nguy hiểm. Vì thế, để có được những shoot hình tốt nhất, trước hết người mẫu phải khống chế được nỗi sợ hãi của mình.
Là người sợ độ cao nhất trong top 6, Nguyễn Oanh gặp không ít khó khăn khi thực hiện thử thách. Dù có cả một ê-kíp hỗ trợ, cô gái 18 tuổi vẫn không dám đu mình xuống.
Sau khi chụp hình xong, Nguyễn Oanh nằm vật ra nệm trong trạng thái gần như bất động, khiến ai cũng lo lắng.
Ngay cả anh chàng lạnh lùng và ít thể hiện cảm xúc như Quang Hùng cũng không thể giấu được nỗi sợ khi toát mồ hôi hột.
Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng vượt qua để có những tạo hình đẹp mắt và thời trang nhất.
Trái ngược với Nguyễn Oanh và Quang Hùng, cô gái cá tính Cao Ngân lại tỏ ra thích thú với thử thách này. Cô giữ nụ cười tươi từ đầu đến cuối và liên tục tạo dáng xì tin trước ống kính.
Thí sinh nào sẽ hoàn thành thử thách tốt nhất để góp mặt vào đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2014 (diễn ra vào ngày 17/1)? Câu trả lời sẽ có trong tập 10, phát sóng lúc 20h ngày 10/1 trên kênh VTV3.

Cuộc đua giành ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 ngày càng trở nên gay cấn. Ngay từ bây giờ, khán giả có thể gửi dự đoán thí sinh chiến thắng cuộc thi về Tổng đài 8569 với cú pháp Tenthisinh (viết không dấu, không bao gồm họ và đệm) và gửi tổng đài 8569. 3 khán giả may mắn và có dự đoán chính xác sẽ nhận giải thưởng trị giá 5.000.000 đồng từ chương trình.

Hà Thu

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm