Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Next Top trước và sau khi thay đổi kiểu tóc mới

Hoàn thành phần thay đổi diện mạo, các thí sinh Vietnam's Next Top Model mùa thứ 6 không nhận ra chính mình trong gương.

Lương Thị Hồng Xuân (cao 1,90 m) không nhận ra chính mình khi soi gương. Nữ thí sinh bất ngờ trước hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng nhờ tóc mới. Trước đó, cô chưa từng được chải chuốt, điệu đà nên cảm thấy rất vui và tự nhắc nhở bản thân cố gắng nhiều hơn nữa.
Từ một cô gái nữ tính với mái tóc dài, Đào Thị Thu (cao 1,73m) lột xác với hình tượng cá tính, mạnh mẽ. Sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng được các chuyên gia cắt tóc, tạo điểm tóc bob ôm sát gương mặt. Nữ thí sinh hài lòng với diện mạo mới và hy vọng nó phù hợp với các thử thách tiếp theo.
Từ cô gái nữ tính với mái tóc dài, Đào Thị Thu (cao 1,73 m) lột xác với hình tượng cá tính, mạnh mẽ. Sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng được các chuyên gia tạo kiểu tóc bob ôm sát mặt. Nữ thí sinh hài lòng với diện mạo mới và hy vọng nó phù hợp với các thử thách tiếp theo.
Chàng sinh viên Đại học Luật Huế - Đinh Đức Thành sinh năm 1995, cao 1,85 m - hồi hộp ở quá trình biến đổi diện mạo. Tuy nhiên, khi chứng kiến hình ảnh mới, anh thích thú với kiểu tóc vuốt ngược, nhuộm màu hợp thời trang. Nam thí sinh tràn đầy năng lượng khi trông mình mạnh mẽ, rắn rỏi hơn.
Mái tóc của H’Hen Niê không thay đổi quá nhiều. Nhưng nó mang lại cảm hứng để nữ thí sinh bước vào thử thách đầu tiên. Cô là người mẫu tự do, tốt nghiệp trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại.
Chàng sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội - Hoàng Anh Tú (sinh năm 1993) - cho rằng, mái tóc mới khá hợp cá tính của mình. Chàng trai muốn giữ hình ảnh này ngay cả khi chia tay chương trình.
Huấn luyện viên hình thể - Hoàng Gia Anh Vũ - chỉn chu và lịch lãm hơn với kiểu tóc cắt tỉa gọn gàng. Nhờ đó, gương mặt anh trở nên cuốn hút. Chàng sinh viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội sinh năm 1995, cao 1,81 m.
K’Brơi sinh năm 1992, cao 1,80 m. Thí sinh đến từ Lâm Đồng, hiện là sinh viên trường Đại học Y Dược TP HCM. Anh hài lòng với mốt tóc hớt cao, lộ rõ gương mặt điển trai, đôi mắt lạnh lùng.
Nguyễn Thị Hương Ly sinh năm 1996, cao 1,76 m - được Thanh Hằng khen ngợi có gương mặt đẹp. Ở phần thay đổi diện mạo, nữ thí sinh được chuyên gia uốn tóc xoăn để trở nên cuốn hút trước ống kính. Cô sinh viên trường Đại học Công nghệ Sài Gòn ưng ý với mốt tóc lãng mạn.
Chàng trai đến từ Vĩnh Long - Nguyễn Thành Quốc (sinh năm 1993, cao 1,85 m) là một trong những thí sinh gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo. Anh điển trai và ưa nhìn hơn sau khi được tút tát vẻ ngoài.
Thí sinh cao 1,81 m, hiện là sinh viên trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội - Hồng Vân - bất ngờ trước tạo hình mới. Cô hãnh diện khi cảm nhận sự thay đổi mới mẻ bắt nguồn từ mái tóc sành điệu.
Thủ lĩnh nhà chung tuần đầu - Nguyễn Thị Hợp - cá tính hơn với kiểu tóc mái ngang. Thí sinh cho rằng mái tóc giúp gương mặt mình trở nên thon gọn. Cô gái sinh năm 1992 tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Quảng Ninh, cao 1,73 m.
Kim Phương sinh năm 1996, là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất mùa giải 2015. Cô cao 1,77 m, đến từ Cần Thơ, hiện là sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam. Gương mặt góc cạnh của nữ thí sinh lộ rõ hơn nhờ kiểu tóc ngang.
Trần Hải Đăng (sinh năm 1993, cao 1,93 m) đến từ Nam Định là một trong những thí sinh nam sở hữu chiều cao đáng mơ ước tại Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6. Vẻ thư sinh của Hải Đăng biến mất sau nhiều giờ làm mới hình ảnh.
Chàng trai từng là nạn nhân bạo hành học đường, kỳ thị giới tính - Võ Thành An - được thay đổi diện mạo với mái tóc xoăn lãng mạn. Trông anh lãng tử và chất hơn với tạo hình phù hợp tiêu chí cuộc thi. Thành An sinh năm 1994, tại TP Đà Lạt.

Min An

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm