Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Ngôi sao Việt căng thẳng vì lịch luyện tập dày

Lịch tập 12 tiếng/ngày khiến các thí sinh trong ngôi nhà chung cảm thấy mệt mỏi, thậm chí nhiều người bị xuống sức trong phần trình diễn của mình.

Những ngày đầu ở ngôi nhà chung, các thí sinh của Ngôi sao Việt - Lotte VK Pop Super Star khiến giám khảo khâm phục bởi khả năng thích nghi nhanh chóng. Tuy nhiên, việc luyện tập với các chuyên gia Hàn không phải lúc nào cũng thú vị đối với họ.

“Khi mới biết lịch trình tập 12 tiếng/ngày, chúng tôi khá hào hứng nhưng bước vào thực tế mới thấy thực sự không dễ dàng” - thí sinh Thùy Linh cho hay. Cô cũng chia sẻ, các chuyên gia Hàn rất chú trọng đến tính tự giác của mỗi thí sinh.

Nói thêm về công nghệ đào tạo của Hàn Quốc, thí sinh Minh Dũng cho biết, lịch tập luyện rất dày, việc đào tạo nghiêm ngặt đã giúp thí sinh nhiều mặt nhưng cũng có nhiều nhược điểm. “Có lẽ, môi trường canh tranh khắc nghiệt buộc mỗi người phải tự nỗ lực, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình. Các chuyên gia Hàn muốn bọn tôi phải vượt qua được bản thân” - giọng ca trẻ chia sẻ.

Các thí sinh đang tập luyện 12 giờ/ngày.

Với kinh nghiệm làm giám khảo của The Voice phiên bản Hàn Quốc - chương trình được coi cơn bão càn quét dư luận và truyền thông Hàn Quốc suốt thời gian diễn ra - diva xứ Hàn Baek Ji Young đã trực tiếp góp ý, đưa ra những lời khuyên để thí sinh tự tin bộc lộ bản thân ở ngôi nhà chung của Ngôi sao Việt.

Bằng chất giọng nhiều cảm xúc, Baek Ji Young đã dành nhiều thời gian hướng dẫn các thí sinh cách làm sao có thể lôi cuốn được được người nghe từ giây đầu tiên đến giây cuối cùng của bài hát. Những giọng ca như Y Kroc, Thanh Tùng, Hoàng Sơn, Minh Dũng… là những thí sinh được ngôi sao xứ kim chi đánh giá khá cao.

Thí sinh Minh Dũng cho hay, buổi học luyện thanh với những bài luyện rất cơ bản cực kì hữu ích với anh, đặc biệt là cách lấy hơi trước khi hát.

Baek Ji Young đánh giá cao phong cách cũng như tố chất của ba thí sinh này
Baek Ji Young đánh giá cao phong cách cũng như tố chất của ba thí sinh nam.

Trong tập 5 Ngôi sao Việt phát sóng 20 giờ ngày 12/4, các thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài ở những phần thi nhóm. Diva Baek Ji Young cũng dành tặng khán giả bản hit của mình - Don't Forget - trong phim Mật danh Iris.

Hình ảnh Diva Hàn Quốc hướng dẫn các thí sinh tại ngôi nhà chung: 

Diva người Hàn Quốc truyền lại kinh nghiệm cho thí sinh ngay cả trong bữa ăn.
Diva người Hàn Quốc truyền lại kinh nghiệm cho thí sinh ngay cả trong bữa ăn.
Chuyên gia Hàn dạy Thu Gian cách lấy hơi.
Chuyên gia Hàn dạy Thu Giang cách lấy hơi.
Hai thí sinh nhỏ tuổi nhất - Minh Anh và Thảo Linh - luyện tập dưới sự hướng dẫn của diva.
Hai thí sinh nhỏ tuổi nhất - Minh Anh và Thảo Linh - luyện tập dưới sự hướng dẫn của diva. Baek Ji Young khá ưu ái hai cô bé này.
Các thí sinh được kết hợp thành từng nhóm để đánh giá khả năng thích ứng của mỗi người.
Trong ngôi nhà chung, các thí sinh được kết hợp thành từng nhóm để đánh giá khả năng thích ứng của mỗi người.
Các thí sinh lắng nghe nhận xét của chuyên gia Hàn Quốc.

Tiểu Uyên

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm