Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Ngôi sao Việt rạng rỡ trên đất Hàn

Liệu những "phù thủy" của Kpop có giúp 15 chàng trai, cô gái thực sự lột xác và tỏa sáng sau khóa đào tạo?

Trong những hình ảnh đầu tiên ở Hàn Quốc, khán giả dễ dàng nhận ra nụ cười tươi rói của 15 gương mặt. Những chàng trai, cô gái của chương trình được đưa đi kiểm tra sức khỏe, làm đẹp, tham quan và ăn uống thay vì đến phòng tập nhảy hay luyện thanh.
Chính vì thế, dù chịu áp lực rất lớn khi chỉ cần sơ suất, các thí sinh hoàn toàn có thể phải xách vali về nước nhưng trong những ngày đầu đến Hàn Quốc, họ cười nói khá thoải mái và tranh thủ khám phá nước bạn.
Là một trong những chương trình được phát sóng trong khung giờ vàng VTV3 tối cuối tuần nhưng Ngôi sao Việt lại bị đánh giá nhạt nhòa, nhàm chán và hoàn toàn chìm nghỉm giữa các gameshow khác. 
Tuy nhiên, theo tiết lộ của nhà sản xuất, từ tập 8, chương trình sẽ hấp dẫn hơn khi tất cả các thử thách dành cho thí sinh đều sẽ được diễn ra tại Hàn Quốc – nơi nền công nghiệp giải trí phát triển mạnh nhất châu Á.
15 người được lựa chọn sẽ tiếp tục thi hát đơn, hát nhóm và sau đó là đối đầu 1 - 1 để tìm ra các thí sinh sẽ xuất hiện trong vòng liveshow tại Việt Nam.
Những tập phát sóng tiếp theo của Ngôi Sao Việt bám víu vào sự "thần kỳ” của công thức huấn luyện và đào tạo chuẩn Kpop dành cho 15 thí sinh và mong mỏi sự lột xác của họ để lật lại tình thế của chương trình đang trên đà “bỗng dưng muốn tắt”.
Với giá trị giải thưởng lên đến 7,5 tỷ đồng - Ngôi Sao Việt - hiện đang là cuộc thi về âm nhạc có giải thưởng cao nhất từ trước đến nay. 
Tập 8 của chương trình sẽ được phát sóng vào 20h thứ 7 ngày 3/5 trên kênh VTV3.

Tiểu Uyên

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm