Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Project Runway bị làm khó với thời trang cao cấp

Với chủ đề thiết kế bộ trang phục lấy cảm hứng từ bộ môn đua xe đạp, Hồng Lam đã xuất sắc giành chiến thắng. Đồng thời, anh chàng đanh đá Tuấn Vũ phải rời cuộc chơi.

Trong tập 5, các thí sinh nhận được thử thách thiết kế bộ trang phục cao cấp, lấy cảm hứng từ các bộ môn như yoga, rumba, đấu võ, đua xe đạp. Hầu hết các nhà thiết kế trẻ đều tỏ ra lúng túng bởi thiết kế thời trang cao cấp không dễ, nhất là khi nó lại được kết hợp với thể thao. Thí sinh nữ Hà Thị Hồng Lam đã vươn lên vị trí dẫn đầu.
Bộ tứ giám khảo đều tỏ ra hài lòng với bộ đồ sexy, cá tính, lấy ý tưởng từ bộ môn đua xe đạp của Hồng Lam. Người mẫu Quỳnh Châu được mệnh danh là "chân dài may mắn" vì cô đã 4 lần mặc trang phục của người chiến thắng.
Với bộ trang phục mắc nhiều lỗi như màu sắc kém sang, chi tiết rườm rà, chưa thể hiện được tinh thần yoga..., anh chàng đanh đá Tuấn Vũ phải ngậm ngùi từ bỏ ước mơ đến kinh đô thời trang Paris.
Việc Tuấn Vũ cho người mẫu mặc một chiếc quần legging bên trong khiến ban giám khảo không đồng tình.
So với những trang phục khác, bộ đồ lấy cảm hứng từ bộ môn rumba của Nguyên Phong khá bắt mắt và sáng sân khấu. Tuy nhiên, theo nhận xét của giám khảo Thiên Hương, bộ trang phục chưa có tính sáng tạo vì thế giới có rất nhiều.
Nguyên Phong rơi vào vòng nguy hiểm khi trang phục của anh bị tố đạo thiết kế của một thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, cuối cùng chàng vũ công vẫn được ban giám khảo trao cho cơ hội đi tiếp.
Thí sinh Minh Quân thể hiện sự tiến bộ qua từng vòng thi. Lần này, mẫu thiết kế của anh được ban giám khảo đánh giá tốt.
Bộ trang phục lấy ý tưởng từ bộ môn yoga của Diệu Linh tuy mang đến cảm giác hơi nặng nề, nhưng cô vẫn là một trong ba thí sinh đầu tiên được an toàn.
Thiết kế của Minh Công bị ban giám khảo chê vụng về và rườm rà. Theo nhà thiết kế Công Trí, cách kết hợp các chất vải của Minh Công cũng không hợp lý.
Lần đầu tiên đối diện với thử thách thiết kế đồ nam, Lý Giám Tiền đã sụt giảm phong độ. Tuy nhiên, anh vẫn thể hiện được sự chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ.
Mẫu thiết kế của bà mẹ một con Thùy Nga dựa trên chủ đề đấu võ tự do là một sản phẩm thất bại khi có quá nhiều chi tiết thừa và không có tính thời trang.

Giám khảo đau đầu vì nghi án đạo thiết kế ở Project Runway

Khi ban giám khảo chuẩn bị công bố kết quả loại, Minh Công bất ngờ xuất hiện trên sàn catwalk và tố Nguyên Phong đạo mẫu thiết kế của thương hiệu của Balenciaga.

Hà Thu

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm