Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Project Runway giả gái, dọa ma nhau

Ngoài những lúc bận rộn với công việc, các thí sinh trong ngôi nhà chung cũng nghĩ ra những trò đùa "quái" để giải tỏa căng thẳng.

Sau khi Lan Anh là thí sinh đầu tiên phải ra về, ngôi nhà chung hiện giờ chỉ còn lại 11 thí sinh. Cuộc sống chung không tránh khỏi những xích mích, bất hòa, tuy nhiên, bên cạnh đó, họ vẫn có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.
Các thí sinh cùng nhau hợp sức để dọa ma anh chàng đanh đá nhất nhà chung - Tuấn Vũ. Đình Chiến nhận nhiệm vụ đóng giả ma nữ.
Anh chàng mặc váy, đội tóc giả và trang điểm rất kỳ quái.
Sau khi hóa trang xong, Đình Chiến lặng lẽ lên giường nằm cạnh Tuấn Vũ với hy vọng sẽ khiến bạn cùng phòng phải "đứng tim".
Các thí sinh khác hồi hộp chờ đợi ở bên ngoài.
Tuy nhiên, sự việc không diễn ra đúng như những gì các thí sinh mong đợi. Tuấn Vũ không những không sợ sệt, mà còn hù dọa lại ma nữ. Mặc dù không trêu được anh chàng nữ tính, ẻo lả này, nhưng các thí sinh Project Runway cũng được một trận cười nghiêng ngả.
Trước đó, top 11 cũng trải nghiệm cùng nhau trong một bộ ảnh thời trang thú vị.
So với những shoot hình đầu tiên khi mới bước chân vào nhà chung, các nhà thiết kế trẻ đã tạo dáng tự tin và chuyên nghiệp hơn trước ống kính.
Top 11 tạo dáng ấn tượng trong phòng cắt may. Với mỗi bộ ảnh, các thí sinh phải tự chuẩn bị trang phục cho chính mình.

Hà Thu

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm