Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh 'Quý cô hoàn hảo' thể hiện bản lĩnh khi vào vai người thứ 3

Tập 21 gameshow “Quý cô hoàn hảo” mang đến những tình huống éo le, thí sinh phải hóa thân thành kẻ thứ 3 chen vào hạnh phúc của gia đình người khác.

5 quý cô xinh đẹp tham gia chương trình lần này gồm: huấn luyện viên gym Mai Nguyễn, Trưởng phòng chăm sóc khách hàng Thanh Phương, người mẫu ảnh My My, sinh viên năm nhất trường Đại học Công nghiệp TP.HCM Trúc Linh và huấn luyện viên yoga Thu Tâm.

Quy co hoan hao anh 1
Ba giám khảo điển trai gồm ca sĩ Tim, nghệ sĩ Trịnh Tú Trung và Nam vương Tiến Phạm.

Ở thử thách Nữ tính lần này, 5 quý cô phải chọn cho mình một chiếc váy dạ hội phù hợp và giải thích lý do chọn trang phục đó.

Cô nàng Thanh Phương xuất hiện đầy tự tin với chiếc đầm đuôi cá kim sa màu bạc. My My lựa chọn chiếc đầm đỏ cổ yếm, ôm sát. Trúc Linh thướt tha trong bộ váy màu vàng nude khoét ngực với điểm nhấn là những bông hoa đá, còn Thu Tâm nổi bật trong chiếc đầm đuôi cá cúp ngực sâu.

Quy co hoan hao anh 2
5 quý cô lộng lẫy trong trang phục dạ hội.

Ở thử thách đời thường, trong thời gian 3 phút, các quý cô phải hóa thân thành một cô gái chuẩn bị lập gia đình, nhưng phút chót lại phát hiện người đàn ông mình yêu đã vợ con.

Trước tình huống éo le này, Mai Nguyễn tỏ ra vô cùng điềm tĩnh và tỉnh táo. Cô đối đáp linh hoạt với vợ của nhân tình khiến ban giám khảo ngỡ ngàng.

Quy co hoan hao anh 3
Mai Nguyễn xử lý tình huống với thái độ điềm tĩnh khiến ban giám khảo ngỡ ngàng.

Khi trở thành người thứ 3, dù vô tình hay cố ý, bạn cũng là người có lỗi. Dù vậy, khán giả không tìm được bất kì lời xin lỗi nào từ Mai Nguyễn để xoa dịu nỗi đau của người vợ. Từ đầu đến cuối, cô luôn bao biện cho mình bằng những câu nói thiếu sự cảm thông “Khi người đàn ông đi ra đường họ có rất nhiều cách để che giấu việc mình có gia đình… Tôi sẽ không làm đám cưới với anh ấy nữa bởi vì tôi yêu bằng con tim nhưng vẫn có lí trí”. Giám khảo Trịnh Tú Trung cho rằng nếu anh là người vợ kia thì chắc chắn sẽ xảy ra hỗn chiến.

Trái ngược với Mai Nguyễn, Thanh Phương bước vào tình huống với tất cả sự kiên quyết và dứt khoát. Khi biết mình là kẻ bị lừa dối trong mối tình “sai ngay từ đầu”, Thanh Phương đã tát thẳng vào mặt người đàn ông gian dối và phụ bạc. Không những vậy, Thanh Phương còn được đánh giá cao khi nhẹ nhàng, đúng mực, cúi đầu nhận lỗi vì vô tình trở thành người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Đây có lẽ là cách giải quyết thông minh nhất. Khi người vợ khéo léo bắt tay kẻ thứ 3 để cứu vãn hạnh phúc gia đình, khúc mắc được tháo gỡ, Thanh Phương chân thành: “Em không ngờ mình rơi vào tình huống này. Em cũng là phụ nữ, em không muốn phá hoại hạnh phúc của chị. Em xin lỗi chị, bắt đầu từ bây giờ em sẽ không bao giờ liên hệ với anh ta nữa”.

Quy co hoan hao anh 4
Mỗi cô gái có một cách giải quyết tình huống khác nhau khiến thử thách này càng thêm gay cấn.

Thử thách đời thường đang ở phút giây căng thẳng nhất lại được xoa dịu bởi những dòng cảm xúc đầy thổn thức và nước mắt của quý cô My My. Từng chứng kiến cảnh cha mẹ tan vỡ bởi người thứ 3, My My vô cùng thấu hiểu cảm xúc của người vợ trong hoàn cảnh đó.

Sau khi biết mình bị người đàn ông “đưa vào tròng”, My My ngay lập tức đứng về phía người vợ để xoa dịu: “Em không hề biết anh ta đã có vợ con, em sẽ chấm dứt với anh ta, không bao giờ liên lạc với anh ta”. Mọi chuyện tưởng như đã giải quyết êm xuôi thì cao trào tiếp tục bị đẩy lên khi My My nhận được giấy báo kết quả có thai. Cô nàng quỳ gối xin lỗi người vợ trong nước mắt: “Em không muốn con em có một người cha như vậy…”.

Phần xử lý tình huống của My My hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo và hơn 400 quý ông tại trường quay. Giám khảo Trịnh Tú Trung tỏ ra hài lòng và thông cảm: “Anh hoàn toàn hài lòng và ủng hộ quyết định của em. Thậm chí nếu bây giờ em có em bé mà không có người nuôi anh sẵn sàng chu cấp và nuôi giúp vì em xứng đáng được hạnh phúc”.

Quy co hoan hao anh 5
Ngôi vị Quý cô hoàn hảo cuối cùng đã thuộc về My My một cách thuyết phục.

Kết thúc thử thách đời thường, Mai Nguyễn buộc phải dừng cuộc chơi để nhường cơ hội cho hai thí sinh còn lại bước vào vòng thi kế tiếp.

Ở thử thách Quý cô hoàn hảo, Thanh Phương và My My thể hiện khá xuất sắc khi đưa ra những vế câu bỏ lửng vô cùng sáng tạo. Cuối cùng, ngôi vị Quý cô hoàn hảo tuần này đã thuộc về My My một cách đầy thuyết phục.

Tập 21 của “Quý cô hoàn hảo” phát sóng vào lúc 21h30 ngày 26/10 trên kênh HTV7. Chương trình được thực hiện bởi Công ty truyền thông Sunrise Media và Đài truyền hình TP.HCM với sự đồng hành của thương hiệu SumHevi và Sâm nhung Bổ thận TW3.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm