Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh siêu mẫu chụp ảnh chủ đề cảm xúc yêu thương

Ở phần thi chụp ảnh của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam các thí sinh được chọn một trong các chủ thể hiện tình yêu quê hương, tình cảm đôi lứa, gia đình, bạn bè,...

Thí sinh Ngô Phương Anh chọn chủ đề hoà bình. Nữ thí sinh diện áo dài trắng thả chim bồ câu giữa bầu trời bình yên. 
Yêu thích cuộc sống dân dã, Hải Phương chọn bối cảnh chụp tại làng quê Việt. Cô diện trang phục bohemien cùng bạn diễn là các chú cừu tạo nên khung cảnh đồng quê thơ mộng, gần gũi.
Ngọc Anh Thư lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh ở miền sông nước. Nữ thí sinh ăn vận đơn giản với áo trắng, váy tối màu. Gương mặt được trang điểm đậm quyến rũ giúp khung hình thu hút người xem.
Bức ảnh của H’nie bộc lộ được cảm xúc chân thật về tình yêu động vật. Sinh ra và lớn lên ở Buôn Đôn nên thí sinh muốn ghi lại khoảnh khắc đặc trưng của nơi cô sinh ra và lớn lên.
Ngọc Duyên sinh ra trong một gia đình lao động tại Vũng Tàu. Vì thế, thí sinh hình ảnh thân thuộc là hàng ngày phụ giúp mẹ bán buôn ở khu chợ nhỏ vào bộ ảnh dự thi. 
Bích Trâm (đến từ Lâm Đồng) chọn chủ đề mẹ con. Ba mất cách đây 5 năm là tổn thất lớn đối với gia đình thí sinh. Người đẹp cho biết, cô luôn ý thức được công lao to lớn cũng như sự hy sinh của mẹ. "Tình cảm gần gũi, chân thật qua bộ ảnh là món quà tôi dành tặng mẹ, người gồng gánh nuôi tôi trong những năm tháng thiếu vắng cha", cô bày tỏ cảm xúc. 
Huỳnh Như Ý chuộng vẻ đẹp truyền thống và đồng quê Việt, vì thế, cô chọn bối cảnh sông nước tại quê nhà để tham dự cuộc thi. Người đẹp diện áo dài trắng, bó hoa sen làm điểm nhấn đậm hương vị hồn quê Việt.
Nguyễn Lân cho biết, anh yêu thích động vật, đặc biệt là người bạn trung thành của loài người. Trong bộ ảnh chủ đề cảm xúc yêu thương, anh cùng chú cún cưng của mình đem đến hình ảnh đời thường gần gũi.
Gia Thanh Vũ dành sự thương cảm đối với những số phận kém may mắn, người già không nơi nương tựa. Trong chuyến làm từ thiện gần đây, anh cùng ê-kíp thực hiện khung ảnh mới, diễn tả sự cảm thông, chia sẻ rất ý nghĩa. Cuộc thi Siêu mẫu VN vẫn đang diễn ra với nhiều phần thi phụ.



Min An

Ảnh: CTS

Bạn có thể quan tâm