Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Siêu mẫu thử trang phục trước đêm chung kết

Trước chung kết diễn ra vào lúc 21h ngày 27/12, dàn thí sinh có buổi thử trang phục cùng giám khảo chương trình.

Chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 diễn ra vào tối 27/12, tại TP HCM với sự góp mặt của dàn giám khảo Hồ Ngọc Hà, Vĩnh Thụy, Jessica Minh Anh cùng các chuyên gia khác.
Sáng cùng ngày, 27 thí sinh lọt chung kết có buổi thử trang phục cùng nhà thiết kế Chung Thanh Phong, anh đồng thời là giám khảo phụ của cuộc thi. Tại showroom của nhà tạo mốt 8X, các thí sinh lần lượt ướt trước bộ sưu tập Milky Way - Dải ngân hà.
Nhà thiết kế cho biết, bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hào nhoáng, lấp lánh, lung linh của những vì sao trên dải ngân hà. Chất liệu vải chủ đạo là sequine, kết hợp vải in 3D, voan nhũ, lưới...
Nhóm ba thí sinh hoàn thành khâu thử trang phục của mình. Các thiết kế kết hạt pha lê, Swarowky cao cấp góp phần tôn vóc dáng, giúp người mặc nổi bật trên sân khấu.
Giám khảo chăm chút, chỉnh sửa trang phục cho từng người mẫu. Đánh giá về cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015, nhà thiết kế sinh năm 1988 cho biết: "Chất lượng thí sinh năm nay khá đồng đều, các em đều lĩnh hội tốt những gì mà ban giám khảo truyền đạt. Chọn ra gương mặt xứng đáng đăng quang trong tối nay là điều không đơn giản. Nhưng tôi tin chắc người có sức tỏa sáng trong chung kết sẽ được tôn vinh".
Siêu mẫu Việt Nam được tổ chức đầu tiên vào năm 2002. Cuộc thi tìm kiếm gương mặt người mẫu tài năng, đam mê theo đuổi nghề. Sau một năm gián đoạn, cuộc thi trở lại vào cuối năm 2015.
Ở đêm chung kết xếp hạng, các người mẫu trải qua vòng thi Trình diễn trang phục đồng diễn, trang phục áo dài của nhà thiết kế Sỹ Hoàng, bikini cách điệu của Minh Tú, dạ hội Chung Thanh Phong và trang phục ấn tượng của Võ Công Khanh.

Min An

Ảnh: Tee Lee

Bạn có thể quan tâm