Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

28 tuổi vẫn dự thi Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu

Võ Thị Thùy Dung, thí sinh đội Minh Tú tại The Look 2017, có mặt trong nhóm thí sinh đăng ký dự thi Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu mùa 2.

hoa hau ban sac viet anh 1
Trước thềm vòng sơ tuyển 2 miền của Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu mùa 2, ban tổ chức (BTC) công bố một số gương mặt đáng chú ý vừa đăng ký tham dự. Trong đó có Vũ Thị Thùy Dung, cô gái sinh năm 1990 từng là thí sinh đội Minh Tú tại The Look 2017. 
hoa hau ban sac viet anh 2
Thùy Dung cũng từng là “nàng thơ” của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà khi được giao vị trí quan trọng trong các bộ sưu tập của quán quân Project Runway Vietnam mùa đầu tiên. Bên cạnh đó, cô có kinh nghiệm thi nhan sắc với danh hiệu như Á Khôi 2 cuộc thi Phụ nữ thời đại qua ảnh.
hoa hau ban sac viet anh 3
Đã khá lớn tuổi so với một cuộc thi nhan sắc nhưng Thùy Dung vẫn muốn chinh chiến tại các cuộc thi. Bên cạnh đó, cô còn có kinh nghiệm quay quảng cáo cho một số nhãn hàng.
hoa hau ban sac viet anh 4
Thí sinh Trần Thị Thùy Trang cũng sinh năm 1990, được biết đến với tên gọi Kiko Chan, hay "tình cũ Kim Lý". Cô cũng tham gia The Face năm nay và bị Minh Hằng gạt đi trong vòng chọn team vì có truyền thông tiêu cực. Kiko Chan phản bác bằng lý lẽ: "Nói về truyền thông tiêu cực, có khi Minh Hằng còn nhiều hơn tôi".
hoa hau ban sac viet anh 5
Kiko Chan là người mẫu và cựu tiếp viên hàng không. Cô khá nổi tiếng trên mạng và từng dính lùm xùm liên quan đến Kim Lý. Năm 2017, Kiko Chan tiết lộ yêu Kim Lý trước đó 2 năm, nhưng lại trùng thời điểm nam diễn viên đang ở bên đàn chị Trương Ngọc Ánh. Vì thế, chuyện bị đẩy lên ồn ào không đáng có.
hoa hau ban sac viet anh 6
Trần Thị Thùy Dung, đến từ Bắc Giang, là gương mặt khá mới tại Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu. Bên cạnh những thí sinh dày dặn kinh nghiệm, BTC cũng hy vọng ở sự tươi mới của các gương mặt lạ hơn.
hoa hau ban sac viet anh 7
Thí sinh Đỗ Đình Thụy Khanh là một nhạc sĩ và có phong cách lãng mạn, bay bổng.
hoa hau ban sac viet anh 8
Thí sinh Mai Thúy An là sinh viên Học viện Tài Chính. Cô có thành tích học tập tốt. 

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 sẽ có truyền hình thực tế

Sau Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt cũng quyết định thực hiện chương trình truyền hình thực tế, theo sát hành trình của các thí sinh.


Hạ Huyền

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm