Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh The Voice đổ bộ sân khấu Bài hát Việt

Ba thí sinh của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng là Đồng Lan, Lê Vy và Phan Ngọc Luân đã có những màn biểu diễn ấn tượng trong đêm nhạc rap diễn ra tối qua - 12/8 tại nhà hát Quân đội  TP.HCM.

Thí sinh The Voice đổ bộ sân khấu Bài hát Việt

Ba thí sinh của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng là Đồng Lan, Lê Vy và Phan Ngọc Luân đã có những màn biểu diễn ấn tượng trong đêm nhạc rap diễn ra tối qua - 12/8 tại nhà hát Quân đội  TP.HCM.

Sau khi gây ấn tượng ở The Voice, sự trở lại của Đồng Lan trong sân khấu Bài hát Việt khiến khán giả hào hứng và thích thú. Điều đáng nói là nữ ca sĩ gốc Bắc lại không tham gia tranh giải, cô chỉ biểu diễn mở màn lại ca khúc Sợ chết từng đoạt giải trước đó.Vẫn sóng tóc bồng bềnh, chiếc váy digan hoang dã, phiêu hết mình trên sân khấu, hình ảnh Đồng Lan như thực sự chinh phục khán giả.

Bài hát Việt tháng 8 giới thiệu 9 ca khúc mới nhất của các tác giả trẻ dự thi đều có những phong cách rất khác nhau về giai điệu, ca từ và tư duy âm nhạc. Bên cạnh đó, đây còn là một bữa tiệc âm nhạc rộn rã đầy sức trẻ với một xu hướng âm nhạc mà giới trẻ Việt Nam đang dần bắt nhịp - nhạc rap. Đêm nhạc lần này đã giới thiệu đến những gương mặt của những nhạc sĩ, ca sĩ đang theo đuổi và phát triển rap Việt như Hà Okio, Quân Rapsoul, Karik…

Chương trình Bài hát Việt lần này cũng đánh dấu sự thành công của ê-kip ca sĩ Ngọc Anh - tác giả Phạm Hải Âu và người phối khí Thanh Bình khi họ nhận được đến 4 giải thưởng là Ca khúc ấn tượng, Bài hát của tháng và Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất, Nhạc sĩ phối khí hiệu quả nhất.

Đồng Lan cá tính nhưng không kém phần duyên dáng và quyến rũ trên sân khấu.

Thí sinh xinh đẹp của The Voice phiêu với ca khúc Sợ chết do chính cô sáng tác.

Sự hết mình của nữ ca sĩ gốc Bắc nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.


Đoàn Thúy Trang gợi cảm với váy xẻ. Cô thể hiện ca khúc Lắng nghe của tác giả Phạm Thanh Hà. Bài hát được sáng tác theo phong cách pop nói về cảm xúc nội tâm sâu sắc về tình yêu của một cô gái với thông điệp hãy luôn luôn lắng nghe vả cảm nhận những cảm xúc xung quanh mình.

Lê Vy của The Voice cũng mang đến tiết mục ấn tượng khi song ca cùng Lân Nhã.

Hai giọng ca trẻ thể hiện ca khúc Bản nhạc và thiên đường của Thành Thịnh. Đây là lần đầu tiên Thành Thịnh tham gia BHV.  Bài hát thể hiện tâm niệm của người nhạc sĩ khi sáng tác một bài hát, thông qua bản nhạc của mình thể hiện sự khát khao về một thế giới tốt đẹp hơn. Sự kết hợp lần đầu tiên trên sân khấu của Lê Vy – một thí sinh của Giọng hát Việt cùng với Lân Nhã đã tạo nên sự thích thú cho khán giả. Đây là một bài hát của một tác giả đặc biệt, giai điệu mới đáp ứng được tiêu chí của giới trẻ.

Ngọc Anh trẻ trung trên sân khấu. Cô thể hiện ca khúc Người em yêu mãi của Phạm Hải Âu.

Hải Âu lần thứ 2 tham gia sân khấu BHV. Bài hát được sáng tác theo thể loại pop nói về tính yêu trong sáng của một cô gái. Ca sĩ Ngọc Anh thể hiện bài hát theo một phong cách trong sáng và tươi trẻ với bộ trang phục khá trẻ trung. Tiết tấu mới. tinh tế và để lại những cảm xúc đọng lại cho người nghe.

Phương Anh Idol thể hiện ca khúc Đường về nhà của Châu Đăng Khoa. Với ý nghĩa dù có đi đâu thì gia đình vẫn là nơi để bản thân tìm về chốn yên bình. Bài hát gây hứng thú với các bạn trẻ bởi sự nhiệt tình máu lửa, giai điệu dễ nghe, đặc biệt là với sự hết mình của "Siu con" trên sân khấu.

 

Thảo Trang trong tiết mục song ca I love Việt Nam với Hà Kio.

 
 

Nữ ca sĩ ăn mặc sexy và khuấy động sân khấu bằng giọng hát đầy nội lực.

 

Hoàng Hải thể hiện ca khúc Tìm lại thời gian của Dương Đại Dương. Bài hát theo phong cách R&B với tiết tấu dễ nghe được thể hiện qua giọng hát của nam ca sĩ Hoàng Hải đã thể hiện được cảm xúc của chàng trai mất đi tình yêu. Qua đó muốn nhắn nhủ mọi người phải biết trân trọng những giá trị hạnh phúc trong cuộc sống.

 

Phan Ngọc Luân biểu diễn ca khúc Em ngày tối và đêm của Duy Hải. Bài hát được tác giả sáng tác sau khi đọc được câu chuyện cùng tên. Bài hát là những khát khao cháy bỏng của người phụ nữ Việt Nam trong việc đi tìm hạnh phúc xưa và nay. Bài hát được Phan Ngọc Luân thể hiện qua giọng ca khỏe khoắn, ca từ và âm nhạc tương đối ổn, chất rock mạnh mẽ.

 

Trung Quân Idol biểu diễn ca khúc Lạc của Lê Hà Nguyên. Bài hát được sáng tác theo thể loại acoustic với ý nghĩa khi gặp khó khăn nên nhìn lại để tìm hướng đi riêng cho mình.

Hà Okio đệm đàn biểu diễn ca khúc Hà nội phố do chính anh sáng tác. Bài hát này anh sáng tác tặng ba, viết theo thể loại pop của Việt Nam và phương Tây. Tuy nhiên bài hát đã không được đánh giá cao khi giai điệu lẫn ca từ đều không mới mẻ.

 Quân Rapsoul biểu diễn ca khúc Vui lên nào do chính anh sáng tác.

Dòng chảy cuộc đời là ca khúc mới do chính Karik sáng tác và biểu diễn.

Ngọc Anh hạnh phúc khi thắng lớn tại Bài hát Việt khi ca khúc Người em yêu mãi của cô nhận hàng loạt giải thưởng như: Ca khúc ấn tượng, Bài hát của tháng Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất.

Trong khi đó, Thanh Bình nhận giải Nhạc sĩ phối khí hiệu quả nhất.

 Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet.vn

 Thanh Ngọc

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm