Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh The Voice Kids áp lực khi bị chửi bới trên mạng

Vũ Song Vũ buồn bã vì bị cư dân mạng phản đối khi tiếp tục bước tiếp vào vòng trong cuộc thi "The Voice Kids". 

Thí sinh The Voice Kids áp lực khi bị chửi bới trên mạng

Vũ Song Vũ buồn bã vì bị cư dân mạng phản đối khi tiếp tục bước tiếp vào vòng trong cuộc thi "The Voice Kids". 

- Em có thể chia sẻ cảm xúc hiện tại của mình khi là một trong số những thí sinh đầu tiên của đội huấn luyện viên Thanh Bùi được đi tiếp tại sân chơi "Giọng hát Việt nhí 2013"?

- Hiện tại, em cảm thấy rất vui sướng vì đã được thỏa mãn ước mơ bấy lâu nay. Trước khi tham gia vào The Voice Kids 2013, em đã cố gắng hết sức để có thể đạt được mục tiêu của mình là được vào đội của HLV Thanh Bùi - người em đã hâm mộ từ rất lâu.

- Có thế mạnh khi thể hiện những ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, nhiều khán giả cảm thấy nhạc sĩ Thanh Bùi đã quá ưu ái và thiên vị khi để Vũ Song Vũ tranh tài với 2 bạn thí sinh có phong cách khác ca khúc "Tạm biệt chim én" trong vòng Đối đầu, em nghĩ gì về điều này?

- Em nghĩ thầy Thanh Bùi không ưu ái cho mình. Thầy lựa chọn ca khúc đó để thử sức của cả 3 thí sinh. Do bạn Hoàng Anh và Thảo Linh thường hát những dòng nhạc mạnh, vì thế thầy muốn thử khả năng khi 2 bạn hát một ca khúc mang phong cách trữ tình sẽ như thế nào. Về phần em, thầy Thanh Bùi mong muốn em thể hiện những phần cao trào mạnh mẽ hơn để tạo một hình ảnh và cá tính mới trong mắt khán giả.

Vũ Song Vũ.

- Gây ấn tượng mạnh trong 2 vòng đầu tiên của "The Voice Kids 2013", vậy trong giai đoạn sắp tới em cùng thầy giáo của mình sẽ có chiến thuật đặc biệt nào để bứt phá trong sân chơi này chưa?

- Hiện tại, điều này em chưa thể tiết lộ cho khán giả biết được.

- Đã có một thời gian gắn bó với nhạc sĩ Thanh Bùi, điều gì khiến cho em nể phục sư phụ của mình nhất?

- Điều khiến em nể phục nhất từ thầy là mặc dù cường độ làm việc của thầy vô cùng dày đặc nhưng thầy không bao giờ tỏ ra căng thẳng, mệt mỏi trước mặt em. Thầy luôn giữ nụ cười và luôn niềm nở, giản dị với tất cả các thí sinh trong đội.

Vũ Song Vũ trong vòng thi Giấu mặt.

- Bước ra từ mạng Internet để tham gia các cuộc thi lớn, em có gặp nhiều áp lực không?

- Em cũng có một chút áp lực, điển hình là việc bị nhiều người so sánh khi em hát live với những bài hát em đã cover trên mạng. Đôi khi còn có người nói những câu tục tĩu, xúc phạm mình trên mạng Internet.

- Sau nhiều khó khăn như thế gia đình vẫn ủng hộ em tham gia "The Voice Kids 2013"?

- Gia đình luôn luôn ủng hộ, động viên em hết sức để em có thể vững vàng tham gia The Voice Kids 2013.

- Sau khi "trắng tay" tại "Vietnam’s Got Talent" mùa thứ nhất, em có sợ điều này sẽ xảy ra với mình trong "Giọng hát Việt nhí" năm nay?

- Em không sợ vì khi đi thi, không đặt nặng vấn đề thắng thua mà chỉ coi đây là một cuộc chơi, phải có người được bước tiếp và phải có người ra về.

- Hình như em đang phải nghỉ học giữa chừng để dành hết thời gian cho "Giọng hát Việt nhí 2013"?

- Thời gian này, em phải ở lại TP.HCM khá lâu để tham gia vòng liveshow, nhưng em vẫn mang sách vở theo và hỏi bài bạn bè qua mạng để mình không bị hổng kiến thức.

- Giả sử không thành công trong "The Voice Kids" năm nay, em có dám thử sức ở các sân chơi ca hát khác nữa hay không? "The Voice" trong tương lai chẳng hạn?

- Nếu như năm nay vẫn trắng tay ra về, em sẽ chuyên sâu vào việc học văn hóa hơn vì năm nay cũng là năm cuối cấp của em. Còn về dự định tương lai, em chưa chắc chắn rằng mình sẽ tham gia cuộc thi nào tiếp nữa.

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm