Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh ‘Thử thách cùng bước nhảy’ khoe vũ đạo trong clip mới

Cùng hội tụ trong một clip, các thí sinh tài năng của gameshow “Thử thách cùng bước nhảy” khiến người xem không thể rời mắt bởi vũ đạo uyển chuyển, điêu luyện.

Nằm trong chuỗi video “No Quality. No Life” quảng bá các dịch vụ của Toyota, đoạn clip giới thiệu quy trình bảo dưỡng EM60 thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ bởi sự xuất hiện của các thí sinh Thử thách cùng bước nhảy.

Xuyên suốt 2 phút là những vũ điệu đa dạng, mang đậm phong cách hip-hop như hand tutting, popping kết hợp cùng bộ môn parkour. Kỹ năng, thần thái tích cực cùng sức trẻ của các dancer đã mang lại một luồng gió mới cho video nói riêng và thương hiệu Toyota nói chung.

Mở đầu clip là sự xuất hiện của Trần Hiệp, người từng được ví là “bản sao của Isaac” với gương mặt điển trai, đường nét khá giống nam ca sĩ Tôi đã quên thật rồi. Trần Hiệp thu hút sự chú ý của người xem bởi sự hoán vai ẩn ý với Suboi trong những giây đầu và cuối clip.

Toyota Viet Nam anh 1
Trần Hiệp vào vai anh bảo vệ đầy bí ẩn.

Một điểm sáng khác chính là màn trình diễn hand tutting từ gương mặt khá quen thuộc trong giới underground - MT Pop. Hoá thân vào một nhân viên tư vấn dịch vụ, anh chàng thể hiện sự “sành sỏi” trong công việc bằng cách phân tích các bộ phận, linh kiện xe cần bảo trì thông qua vũ đạo tutting đẹp mắt.

Toyota Viet Nam anh 2
MT POP vào vai nhân viên tư vấn dịch vụ.

Ngoài ra, sự xuất hiện của 2 nàng dịch vụ viên xinh đẹp, quyến rũ Hoàng Anh, Hồng Hạnh; những chàng trai bảo dưỡng năng động - Phi Hải, Minh Tuấn, Seong, Ngọc Huy, Quang Đại... đã góp phần tạo nên một đoạn video quảng cáo đầy sức sống.

Toyota Viet Nam anh 3
Các thí sinh của Thử thách cùng bước nhảycó màn nhập vai ấn tượng.

Khi nhắc đến ngành ôtô - xe máy, giới trẻ thường nghĩ đến những cụm từ như khô khan, máy móc hay cứng nhắc. Nhưng chuỗi video mới từ Toyota đã chứng minh điều ngược lại.

Bằng cách hợp tác với những tài năng trẻ từ giới hip-hop underground, Toyota đã có cách quảng bá dịch vụ mới lạ và thông minh. Cụ thể, chỉ thông qua hình ảnh và vũ đạo trong video giới thiệu chương trình bảo dưỡng EM60, Toyota đã cho người xem một góc nhìn mới về dịch vụ của thương hiệu: Đầy sức sống, chất lượng cao.

Việc Toyota hợp tác cùng nữ rapper Suboi nói riêng và cộng đồng hip-hop Việt nói chung đã mang lại làn gió mới cho thương hiệu, đồng thời tạo cầu nối, giúp những tài năng underground đến gần hơn với khán giả trẻ.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm