Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Thử thách cùng bước nhảy mâu thuẫn với đồng nghiệp

Trong lúc tập luyện, Vân Ly và Minh Tân tranh cãi dẫn đến bài nhảy yếu kém. Họ phải ra về trong tiếc nuối.

Đêm công bố kết quả top 14 Thử thách cùng bước nhảy được truyền hình trực tiếp tối 25/10 trên HTV7. Khán giả chứng kiến những giây phút thăng hoa của các vũ công trong thử thách 30 giây và màn chia tay trong nước mắt.

Nhóm thí sinh nguy hiểm gồm có cặp đôi quái kiệt Trâm Anh - Đức Việt và Thu Hương - Hà Lộc, riêng Vân Ly - Minh Tân không làm nhiều người bất ngờ bởi họ đã có bài thi gây thất vọng.

Trong thử thách solo quyết định, Vân Ly phát huy sở trường hip hop. Ngoại hình nhỏ nhắn nhưng bà mẹ một con đến từ Hải Phòng thực hiện các động tác dứt khoát và mạnh mẽ.

Trong khi đó, Minh Tân thể hiện tiết mục múa đương đại sâu lắng. John Huy nhận xét: “Bài solo của em đầy cảm xúc. Chúng tôi thấy được mong muốn của em qua bài diễn. Tuy nhiên, em còn thiếu kỹ thuật”.

Hai giám khảo Tuyết Minh và Chí Anh quyết định loại cặp Vân Ly - Minh Tân khỏi cuộc chơi bởi họ còn thiếu sót trong kỹ thuật lẫn cách ứng xử với đồng nghiệp.

Cả hai thừa nhận họ mâu thuẫn trong quá trình tập luyện. Điều này làm ảnh hưởng đến tâm lý và phong độ của nhau. Trong giây phút chia tay, Vân Ly và Minh Tân đều bày tỏ sự tiếc nuối và nhận ra sai lầm của mình.

Cũng rơi vào nhóm nguy hiểm nhưng kiện tướng dancesport Thu Hương may mắn có cơ hội vào vòng trong. Cô chinh phục ban giám khảo bởi kỹ thuật cá nhân nổi trội.

Hà Lộc, bạn nhảy của Thu Hương được giữ lại bởi kỹ thuật solo chắc chắn.

Tuy nhiên, bùng nổ và kịch tính thuộc về "cặp đôi quái dị" Trâm Anh - Đức Việt. Trâm Anh với sở trường đương đại đã hóa thân thành con nhện. Biểu cảm ma quái của "cô bé hạt tiêu" khiến Tuyết Minh thốt lên: “Em chiếm lĩnh sân khấu bằng sự thông minh và những bước nhảy chắc chắn”.

Đức Việt mặc váy ren trắng, đội tóc giả và thắt bím để hóa thân thành búp bê kinh dị trong phim Annabelle. Cả trường quay đứng lên cổ vũ hai thí sinh. Trái ngược không khí sôi động của trường quay, biên đạo Huy Trần lại phê bình: “Bài của em rất lạ, có tính giải trí nhưng vui không chưa đủ vì kỹ thuật vẫn thiếu”.

Các vũ công trưởng thành từ những mùa trước như Dương Đình Hải, Tấn Huy, Phạm Lịch không giấu vẻ căng thẳng khi công bố kết quả.

Đêm công bố kết quả có sự tham gia biểu diễn của các khách mời. Thái Trinh từ giã hình tượng đáng yêu, trong trẻo để chuyển sang phong cách gợi cảm. Nữ ca sĩ trình diễn ca khúc mới Is It Love.

Dòng nhạc R&B và phong cách cá tính của Kimmese phù hợp không khí của chương trình. Giọng ca sinh năm 1991 khuấy động cuộc thi với sáng tác mới.

Đây là lần trở lại của nữ rapper Hà thành sau những phát ngôn ồn ào với huấn luyện viên Thu Phương.

Kim Chi

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm