Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh ‘Too Hot to Handle’ tiết lộ lý do chia tay bạn gái

Harry Jowsey chia sẻ trên trang cá nhân nguyên nhân không thể tiếp tục giữ quan hệ với Francesca Farago vì “muốn tốt cho cả hai”.

Khán giả tiếc nuối khi Francesca Farago thông báo đã chia tay bạn trai sau một năm gắn bó. Ngay lập tức, Harry Jowsey bèn chia sẻ lý do chia tay Farago trên trang cá nhân.

Anh mở đầu: “Không có ai trong chúng ta hoàn hảo, nên tôi quyết định chia tay với Francesca vì muốn tốt cho cả hai. Tôi đã bay đến Vancouver và ở bên cạnh cô ấy một thời gian".

harry chia tay francesca anh 1

Cặp sao truyền hình thực tế hẹn hò một năm sau khi rời khỏi Too Hot to Handle.

“Lúc đó tôi nhận ra một con người mới của bạn gái mình. Cho đến khi Francesca đến Australia thăm tôi, tôi đã đề nghị chia tay. Đó là lần đầu chúng tôi chia tay, nhưng khi ấy chưa thể công khai nên các bạn không biết”, thí sinh Too Hot to Handle kể lại.

Và cả hai “nối lại tình xưa” khi gặp nhau. Anh tiếp tục: “Tôi đã ôm Francesca khi gặp lại cô ấy. Lúc đó, tôi cảm nhận thấy Francesca vẫn còn yêu tôi. Bản thân tôi cũng biết rằng tình cảm nảy sinh trong một chương trình thực tế là điều vô cùng hiếm có, nên không muốn buông tay cô ấy thêm lần nữa”.

harry chia tay francesca anh 2

Harry Jowsey và Francesca Farago nảy sinh tình cảm thật trong game show hẹn hò.

Nhưng cuối cùng, cả hai lại tiếp tục chia tay với lý do Harry Jowsey không thể yêu xa. Và người mẫu gốc Australia không thể cùng bạn gái xây dựng một mối quan hệ bền vững khi khoảng cách địa lý trở thành vấn đề lớn.

“Tôi chưa từng nói dối hay làm gì có lỗi với bạn gái trong thời gian hẹn hò. Tôi gửi cô ấy xem địa điểm của tôi, để Francesca gọi bất cứ lúc nào cô ấy muốn. Chỉ là… chúng tôi không thể chung bước trên đoạn đường sắp tới”, Harry Jowsey cho biết.

harry chia tay francesca anh 3

Cả hai chia tay vì không thể yêu xa.

Anh cũng chia sẻ bạn gái là người ngọt ngào, tốt bụng nhất anh từng gặp trong đời. Jowsey hy vọng Farago sẽ sớm tìm thấy hạnh phúc của đời mình. Nhưng làm thế nào Francesca Farago cảm thấy vui vẻ trở lại khi hạnh phúc của cô chính là Harry Jowsey?

“Tôi thật sự nghĩ rằng cả hai đã cùng nhau trải qua biết bao sóng gió và sẽ tìm thấy bến đỗ bình yên. Tôi còn cho là chúng tôi sẽ kết hôn. Nhưng sự thật là chúng tôi đã chia tay, và tôi không thể nào tỏ ra rằng mình vẫn ổn”, Francesca Farago khóc khi nhắc về bạn trai cũ.

Harry Jowsey và Francesca Farago phải lòng nhau từ tập đầu tiên của Too Hot to Handle. Sau những lần không thể kiềm chế được cảm xúc dành cho đối phương, đôi trẻ đánh mất một khoản tiền thưởng lớn. Nhưng cuối cùng, Jowsey và Farago đã vượt qua thử thách và được hoàn lại 32.000 USD cho đồng đội.

Hai thí sinh tham gia chương trình thực tế ‘Too Hot to Handle’ kết hôn

Harry Jowsey đã dùng chiếc nhẫn bằng kẹo tượng trưng cho tình yêu để cầu hôn bạn gái qua Zoom. Đáp lại, Francesca Farago nói lời đồng ý.

Dàn thí sinh bị ‘cấm yêu’ trong ‘Too Hot to Handle’ hiện ra sao?

Chương trình truyền hình thực tế “Too Hot to Handle” nhận được sự quan tâm của khán giả. Sau một năm ghi hình, người xem tò mò muốn biết cuộc sống hiện tại của các thí sinh.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm