Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể bị đốt cháy trong nhà vệ sinh

Đến gọi công nhân đi ăn cơm không thấy trả lời, bà Hoa vào nhà tìm thì thấy vết máu ở cửa. Khi bà này gọi người kiểm tra thì phát hiện thi thể đang cháy trong nhà vệ sinh.

Sự việc trên xảy ra ngày 19/6, tại xưởng sản xuất bao bì nhựa ở ấp 1A, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP HCM.

Khám nghiệm hiện trường cơ quan điều tra xác nhận thi thể bị đốt là Trương Bá Lộc (25 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh).

Theo chị Vy (con dâu bà Hoa - chủ cơ sở), lúc 7h30 cùng ngày, chị đến xưởng thì thấy công nhân Vắn Cống Bảo (23 tuổi, tạm trú huyện Bình Chánh) đang cãi nhau với Lộc. Người chủ này xác nhận họ cãi nhau do Bảo lấy điện thoại di động của Lộc sử dụng mà không xin phép.

Khi chứng kiến họ cãi nhau chị Vy đã khuyên can, sau đó 2 công nhân trở lại làm việc bình thường.

Tuy nhiên tới trưa cùng ngày, khi bà Hoa đến gọi 2 thanh niên trên đi ăn cơm thì không thấy ai trả lời. Vào trong nhà kiểm tra, bà phát hiện ở cửa có vết máu và trong nhà vệ sinh có khói nên truy hô mọi người tới kiểm tra. 

Khi vào kiểm tra, những người này phát hiện thi thể người đang cháy nên đổ nước dập lửa và gọi điện báo công an.

Có mặt tại hiện trường, các đơn vị nghiệp vụ xác định thi thể nạn nhân là Trương Bá Lộc. Ngoài ra, công an còn tìm thấy một ống sắt dính máu, thùng nhựa rỗng loại 10 lít có mùi dầu. Từ lời khai của các nhân chứng công an nhận định Bảo là nghi can số 1 và tổ chức truy tìm.

Sau 2 ngày gây án thanh niên 23 tuổi này đã đến Công an TP Hà Nội đầu thú. Bảo khai đã giết anh Lộc kéo xác vào nhà vệ sinh đổ dầu châm lửa đốt phi tang rồi bỏ trốn. 

"Chúng tôi đang di lý hung thủ về TP HCM để mở rộng điều tra vụ án", đại tá Nguyễn Văn Quý – Trưởng công an huyện Bình Chánh cho biết.

Hành trình bắt nghi can giết người tình, đốt xác phi tang

Theo em gái nạn nhân, trước khi vụ án xảy ra, Nguyệt có quen người bạn trai qua đài phát thanh. Anh ta tự giới thiệu đang công tác trong ngành công an, hay công tác ở tỉnh.



Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm