Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể có nhẫn vàng, ví nhiều tiền nổi trên sông Sài Gòn

Người dân đi tập thể dục dọc bờ sông Sài Gòn, đoạn qua khu cư xá Thanh Đa (phường 27, quận Bình Thạnh, TP.HCM) phát hiện một thi thể nổi trên sông nên

Khoảng 6h sáng 26/8, khi người dân đi tập thể dục dọc bờ sông Sài Gòn, đoạn qua khu vực gần lô J, khu cư xá Thanh Đa (phường 27, quận Bình Thạnh, TP.HCM), phát hiện một thi thể nổi trên sông nên kéo vào bờ, báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, công an quận Bình Thạnh kịp thời có mặt để khám nghiệm tử thi. Tại hiện trường, nạn nhân là nam giới, trên người mặc quần tây, áo sơ mi kẻ màu đen, tay nạn nhân đeo một chiếc nhẫn vàng và thi thể đang có dấu hiệu bị phân hủy.

Qua kiểm tra, công an phát hiện trong ví của nạn nhân có mang một số giấy tờ tên Lê Hồng Phong (26 tuổi, ngụ ở huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định), gần 6 triệu đồng tiền mặt và 3 thẻ ATM. 

Vị trí người dân phát hiện thi thể người phụ nữ trên sông Rạch Tra.
Vị trí người dân phát hiện thi thể người phụ nữ trên sông Rạch Tra.

 

Khoảng 8 giờ cùng ngày, một số người dân chài lưới lên khu vực sông Rạch Tra (xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi) cũng phát hiện một xác chết nổi trên sông và báo ngay cho chính quyền địa phương. 

Nạn nhân là một phụ nữ ngoài 40 tuổi, trên người mặc quần dài màu đen, áo bông tay ngắn, thi thể đang phân hủy. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, thi thể 2 nạn nhân được các nhân viên của Công ty môi trường đô thị thành phố đưa về nhà xác để phục vụ công tác pháp y, làm rõ nguyên nhân tử vong.

 

http://www.congan.com.vn/?mod=detnews&catid=681&id=524065

Theo Tiến Mạnh/Báo Công an TP.HCM

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm