Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn trong thùng rác ở Rome

Hôm 16/8, một người đàn ông ở Rome, Italy thú nhận với cảnh sát rằng đã giết chết em gái mình rồi giấu các phần thi thể ở nhiều nơi trong thành phố.

Theo AP, hung thủ được xác định là Maurizio Diotallevi, 62 tuổi. Trong một tuyên bố, cảnh sát Italy cho biết đang giam giữ và thẩm tra người đàn ông này.

"Trước thẩm phán địa phương, Diotallevi thú nhận đã thực hiện vụ giết người rồi phi tang xác trong thùng rác ở nhiều địa điểm khác nhau", tuyên bố cho hay. Nạn nhân là bà Nicoletta Diotallevi, 59 tuổi, người đang sống cùng anh trai Diotallevi trong một căn hộ ở vùng Flaminio, Rome.

Vu giet nguoi chan dong Rome anh 1

Cảnh sát Italy tại hiện trường, nơi phát hiện một phần thi thể của nạn nhân. Ảnh: AP.

 

Đêm 15/8, khi đang lục lọi trong thùng rác bên đường ở Parioli, một phụ nữ trẻ phát hiện vài bộ phận cơ thể người được gói chặt bằng băng dính. Nhân chứng này đã báo cho cảnh sát và tường trình lại sự việc.

Cảnh sát hiện chưa tiết lộ quá trình giết người của Diotallevi. Từ video thu được, cơ quan chức năng nhận định: "Đêm 14 rạng sáng 15/8, hung thủ đã vứt một vật phẩm khá nặng vào thùng rác".

Bên cạnh đó, nhóm điều tra còn tìm thấy nhiều bộ phận cơ thể gói bằng túi kín được nhét trong thùng rác, cách căn hộ của 2 chị em nhà Diotallevi không xa.

Cảnh sát vẫn chưa đưa ra kết luận chính thức và phỏng đoán nguyên nhân của vụ giết người "có thể do mâu thuẫn nội bộ gia đình". Repubblica cho biết họ sống chung trong căn hộ do cha mẹ để lại và luôn tranh cãi về chuyện tiền bạc.

Trong vài ngày tới, thẩm phán sẽ đưa ra quyết định có nên giữ nguyên lệnh tạm giam đối với Diotallevi hay không.

Hai nhóm thanh niên chém nhau loạn xạ trước tiệm cầm đồ

Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang truy bắt những kẻ dùng dao, mã tấu chém nhau và đập phá tài sản tại tiệm cầm đồ ở xã Tam Phước TP Biên Hòa.


Chi Lê

Bạn có thể quan tâm