Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể nữ 9X trong phòng trọ có nhiều vết thương

Hàng xóm nghe tiếng la hét phát ra từ phòng trọ của chị Thảo ở TP Nha Trang nên chạy đến xem. Họ phát hiện người phụ nữ trẻ đã chết với nhiều vết thương trên cơ thể.

Công an tỉnh Khánh Hòa đang điều tra vụ một phụ nữ chết bất thường trong phòng trọ lúc nửa đêm.

Theo thông tin ban đầu, hơn 23h hôm 10/6, người dân quanh tổ dân phố 14 Phương Mai (phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang) nghe tiếng xô xát, cãi vã phát ra từ một dãy trọ nằm sâu trong hẻm. Khi đến xem, họ phát hiện chị Trần Thị Thanh Thảo (21 tuổi, ở TP Nha Trang) người thuê trọ đã tử vong.

Nu 9X chet trong phong  tro anh 1
Dãy trọ nơi phát hiện vụ việc. Ảnh: N.H.

"Tại hiện trường có nhiều vệt máu, đồ đạc trong phòng bị xáo trộn, có dấu hiệu của sự giằng co. Thi thể chị Thảo có nhiều vết thương", một người biết việc nói.

Theo hàng xóm, chị Thảo không nghề, đến thuê phòng trọ này sinh sống được hơn một năm nay. Căn phòng này luôn có nhiều người qua lại.

"Nhiều bạn của Thảo đến chơi, có khi ăn nhậu cả đêm, cãi vã thường xuyên", một hàng xóm của nạn nhân kể. Nạn nhân đã có con 3 tuổi, nhưng cháu bé không ở cùng.

Người đàn ông chết bất thường trong phòng trọ khóa cửa

Mùi hôi thối từ phòng trọ bốc ra, chủ nhà nghi ngờ nên vào kiểm tra thì hốt hoảng khi thấy người thuê phòng 36 tuổi đã tử vong.

An Bình

Bạn có thể quan tâm