Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thị trấn kỳ thú thu hút sự quan tâm của giới trẻ Hà thành

Được đầu tư thiết kế kỹ lưỡng, sở hữu hàng trăm máy game hiện đại, Amazing Town tọa lạc bên cầu Long Biên thơ mộng đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho giới trẻ.

Tuy mới chỉ khai trương chưa đầy một tháng, nhưng hàng nghìn bạn trẻ thủ đô đã kịp đến check in tại Amazing Town. "Thị trấn kỳ thú" được xem là thiên đường giải trí mới với nhiều món quà khai trương hấp dẫn. Sở hữu nhiều quà tặng độc đáo từ Amazing Town, Hoàng Nam hào hứng chia sẻ: “Tớ cùng nhóm bạn rất hay đến đây chơi, có quá nhiều máy game để chọn lựa, nhân viên khá thân thiện và nhiệt tình. Đặc biệt, các loại máy gắp thú hay chơi game tích điểm rất dễ nhận được quà. Mọi thứ đều rất tuyệt”.

Amazing town,  thi tran ky thu anh 1
Nhiều bạn trẻ đến thử thách qua các trò chơi và nhận được rất nhiều quà tặng.

Amazing Town có diện tích lên đến gần 6.000 m2 và được thiết kế ấn tượng với nhiều góc chụp hình độc đáo. Trung tâm giải trí này được chia thành 5 khu vui chơi khác nhau dành cho mọi đối tượng. 

Tụ tập với bạn bè tại Amazing Town, bạn sẽ được vui chơi thỏa thích cùng hàng trăm máy game hiện đại, ở nhiều thể loại khác nhau. Từ khu thể thao bowling, golf tới khu trò chơi công nghệ cao, mô phỏng nhân vật hay một loạt trò chơi gắp thú, tích điểm đổi quà...

Amazing town,  thi tran ky thu anh 2
Cơ hội phiêu lưu vào thế giới ảo qua các trò chơi có hiệu ứng sống động.

Bên cạnh đó, khu vui chơi trẻ em Amazing Kids là một trong những điểm đến hấp dẫn đông đảo bậc phụ huynh và các bạn thiếu nhi đến khám phá. Khu vui chơi trẻ em được thiết kế thông thoáng cùng các trò chơi thông minh phù hợp với nhiều trẻ nhỏ có độ tuổi 2-12, nhằm kích thích khả năng vận động, tăng cường thể chất và nhận thức của trẻ. Bố mẹ vừa có thể cùng con chơi, tạo sự gắn kết thân tình, vừa có thể dạy con học qua các máy chơi kết hợp với học nhạc, chữ và tiếng anh.

Amazing town,  thi tran ky thu anh 3
Khu vui chơi trẻ em được nhiều bạn nhỏ thích thú.

Tại Amazing Town, khách tham quan có thể trải nghiệm các chuyến phiêu lưu sống động vào thế giới ảo hay hòa mình theo những điệu nhạc sôi động.

Amazing town,  thi tran ky thu anh 4
Khám phá tài năng của bản thân qua các trò chơi có hiệu ứng mới lạ.

Sau những giây phút thỏa sức vui chơi giải trí cùng bạn bè tại trung tâm, khách tham quan còn có cơ hội nhận vé tích điểm đổi quà ngay tại quầy với nhiều món quà phong phú và độc đáo chỉ có tại Amazing Town.

Amazing Town đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi khác. Độc giả tìm hiểu thêm tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm