Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên đường ẩm thực Nhật Bản tại trung tâm TP HCM

Món ăn chế biến trực tiếp tại cửa hàng, nguyên liệu tươi sống, nước sốt và gia vị nhập trực tiếp từ Nhật Bản là điểm nổi bật của khu ẩm thực gồm 6 nhà hàng tại Odeo Alley.

Odeo Alley anh 1
Mì Udon là món ăn nổi tiếng trong nền ẩm thực Nhật Bản. Tại đây có hơn 13 món mì Udon và trên 20 loại tempura ăn kèm, thay đổi theo ngày.

 

Odeo Alley anh 2
Đầu bếp người Nhật Bản chế biến sợi mì ngay tại khu bếp. Để giữ trọn vẹn hương vị tươi ngon, các vắt mì chỉ được nhào bột, kéo sợi khi được thực khách đến với Tamoya Udon yêu cầu.

 

Odeo Alley anh 3
Takoyaki - bánh bạch tuộc - là món ăn gây hiệu ứng mạnh trong giới trẻ. Phần bột được xay mịn và trộn sẵn gia vị đặc biệt, bánh được nướng trong khay tròn, chắc với nhân bạch tuộc tươi và thấm vị. Nước chấm và mực khô ăn kèm giúp bánh thêm hấp dẫn.

 

Odeo Alley anh 4
Bánh xèo Nhật Bản chế biến cầu kỳ với phần nhân là thịt heo, phô mai và trứng. Phần bột do các đầu bếp của Botejyu khéo léo hòa trộn giữa bột sữa không béo với nước cốt tự nhiên của hải sản và bột lúa mạch.

 

Odeo Alley anh 5
Cơm gà bơ là món ăn làm từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản, ăn kèm rau xanh Đà Lạt, kim chi. Cơm có hương vị đặc trưng từ nước sốt miso lên men với công thức gia truyền của Gourtmet Yatai.

 

Odeo Alley anh 6
Mì ramen với nước dùng đậm đà nấu từ xương heo và thịt heo hầm. Ramen ăn kèm với rong biển và gừng muối chua giúp cân bằng vị giác.

 

Odeo Alley anh 7
Khu ẩm thực nổi tiếng với các loại bánh được chế biến cầu kỳ từ những đầu bếp xứ mặt trời mọc.

 

Odeo Alley anh 8
Bạn có thể thưởng thức sushi trên băng chuyền tại SushiSen. Hơn 50 loại sushi tươi ngon bao gồm aburi, ebi, salmon, tuna… giúp bạn cảm nhận trọn vẹn nét đẹp ẩm thực Nhật Bản.

 

Odeo Alley anh 9
Không gian sang trọng, thiết kế hiện đại và tiện nghi cho thực khách. Trong khu ẩm thực có chuỗi 6 nhà hàng đặt cạnh nhau, phục vụ những món ăn đặc trưng của xứ sở hoa anh đào. Độc giả có thể ghé thăm Odeo Alley tại Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1, TP HCM.

 


Giang Hoàng Nhơn

Ảnh: Hải An - Thảo Nguyên

Bạn có thể quan tâm