Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên đường hạ giới Tây Đường hút khách du lịch

Có tuổi đời nghìn năm, cổ trấn Tây Đường, ở Chiết Giang được mệnh danh là “thiên đường hạ giới” ở Trung Quốc, thu hút rất nhiều khách du lịch.

Tây Đường là một cổ trấn đặc biệt nằm tại huyện Gia Thiện, Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Nơi đây mê hoặc du khách với không gian cổ kính, trữ tình cùng những chiếc cầu nhỏ xinh đẹp bắc qua dòng kênh. Tuy cổ trấn này đã có hơn một ngàn năm lịch sử, nhưng vẫn tràn đầy sức sống.

Tây Đường là một thị trấn sông nước, có tới 9 con sông chảy qua địa bàn của Tây Đường, chia thị trấn cổ này thành 8 phần được nối với nhau bằng 27 cây cầu đá cổ.
Tây Đường là một thị trấn sông nước, có tới 9 con sông chảy qua, chia thị trấn cổ này thành 8 phần được nối với nhau bằng 27 cây cầu đá cổ.
Cổ trấn Tây Đường có hàng nghìn nhà, miếu cổ độc đáo, rêu phong giữa không gian bình yên. Từ lâu, cổ trấn này đã được mệnh danh là “Thiên đường hạ giới” và trở thành một địa điểm tham quan nổi tiếng ở Chiết Giang.  Hiện cổ trấn Tây Đường được Cục Di sản văn hóa Trung Quốc lựa chọn là địa phương đầu tiên đứng vào danh sách
Cổ trấn Tây Đường có hàng nghìn nhà, miếu cổ độc đáo, rêu phong giữa không gian bình yên.

Ngắm một số hình ảnh đẹp lung linh của “Thiên đường hạ giới” này.

10 công trình nhân tạo cổ xưa vĩ đại nhất hành tinh

Cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm đồ sộ nhất của thời cổ đại còn tồn tại đến ngày nay, nằm rải rác khắp nơi trên thế giới.

Ngôi làng toàn ‘người chết hiện hình’

Nhiều du khách đến thăm quan ngôi làng hẻo lánh ở Nhật Bản không dám ra đường vào buổi tối vì những hình người ma quái đung đưa trong đêm.

http://www.tamguong.vn/xa/phuot/684348/co-tran-tay-duong-%E2%80%93-diem-den-khong-the-bo-qua-tpod.html

Theo Cherry/Tấm Gương

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm