Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên Long đầu tư phát triển thế giới học cụ thần kỳ Akooland

Thương hiệu văn phòng phẩm “quốc dân” Thiên Long vừa tiên phong tạo ra thế giới học cụ thần kỳ mang tên Akooland, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo học vui cho các bé.

Akooland là thế giới học cụ thần kỳ do Tập đoàn Thiên Long độc quyền đầu tư phát triển. Trong thế giới Akooland, 6 nhân vật đáng yêu sử dụng các học cụ thần kỳ để bảo vệ thế giới. Những cây bút, cục gôm, sáp màu quen thuộc trở thành bảo bối quyền năng và màu nhiệm, giúp sức cho các bạn nhỏ trong hành trình phiêu lưu đầy hấp dẫn.

Hệ sinh thái học cụ thần kỳ của Thiên Long

Từ ý tưởng độc đáo này, Thiên Long phát triển một hệ sinh thái đa dạng bao gồm series truyện tranh hấp dẫn, loạt phim hoạt hình sinh động và ứng dụng tương tác 3D thú vị thông qua tập tô màu. Hệ sinh thái Akooland sinh động là món quà hoàn toàn “made in Vietnam” mà Thiên Long dành tặng riêng các em thiếu nhi để việc học tập của em tràn ngập niềm vui.

Tap doan Thien Long anh 1

Tập đoàn Thiên Long độc quyền đầu tư phát triển Akooland.

Thiên Long là công ty tiên phong trong ngành văn phòng phẩm tại Việt Nam thực hiện xây dựng hình ảnh nhân vật có bản quyền riêng (IP) để kể câu chuyện và truyền tải thông điệp của thương hiệu. Đây là tín hiệu khởi sắc cho các nhân vật sáng tạo thuần Việt.

Với một sản phẩm mang đậm tính sáng tạo Việt, tinh thần Việt, Thiên Long giảm thiểu việc phải mua bản quyền từ nhân vật truyện tranh và hoạt hình đã quá nổi tiếng của nước ngoài.

Quyết định xây dựng hệ sinh thái nội dung Akooland đa dạng và chất lượng cho thấy Thiên Long luôn không ngừng đầu tư để cùng bậc phụ huynh kích thích tư duy, sáng tạo tạo cảm hứng học vui cho các bé.

Có thể thấy việc lắng nghe mọi cá tính, sở thích, từ đó cá nhân hóa và đa dạng trải nghiệm cho khách hàng nhí vẫn là mục tiêu được Thiên Long chú trọng, nâng cấp liên tục.

Nguồn cảm hứng học vui của Akooland

Có nhiều yếu tố để hệ sinh thái Akooland thu hút sự chú ý của trẻ nhỏ. Đầu tiên, phải kể đến ý tưởng xây dựng câu chuyện mới lạ. Theo đó, cùng học cụ thần kỳ, các em học sinh sẽ trải qua những cuộc phiêu lưu thú vị với pháp sư nông dân Tahi có phép thuật; chiến binh Dasi sở hữu võ thuật siêu việt; tiên tử Cici hát hay, vẽ đẹp, giỏi nghệ thuật; thiên tài công nghệ Fiha sẽ là phi hành gia tương lai; phù thủy Futy siêu phàm, sở hữu các phép thuật đỉnh cao; nhà khoa học Kaho thiên tài sửa chữa và chế tạo ra các học cụ thần thánh…

Tap doan Thien Long anh 2

Mỗi nhân vật trong Akooland mang một màu sắc riêng.

Thiết kế đẹp mắt, theo tiêu chuẩn quốc tế sinh động cũng là điểm cộng mang đến cảm hứng học vui cho trẻ. Các chuyên gia trong ngành đánh giá các nhân vật Akooland không hề kém cạnh về độ bắt mắt khi đặt cạnh những nhân vật hoạt hình được yêu thích trên thế giới.

Tap doan Thien Long anh 3

Bộ sưu tập sản phẩm Akooland của Thiên Long.

Lấy cảm hứng từ các nhân vật của Akooland, bộ sưu tập sản phẩm Akooland đều thể hiện tinh thần tươi sáng, năng động, mang đến cho các bé sự hứng khởi, luôn sẵn sàng đón nhận những bài học mới.

Không dừng lại ở các bộ sưu tập học cụ Akooland đẹp về thẩm mỹ và nổi bật về tính năng, Akooland còn phát triển hệ sinh thái nội dung kèm theo đa dạng gồm series truyện tranh hấp dẫn, loạt hoạt hình kỳ thú, các ứng dụng tương tác sinh động…

Tap doan Thien Long anh 4

Bộ truyện tranh của Thiên Long đón nhận 22.000 lượt đọc trực tuyến.

Một thế giới hệ sinh thái vui nhộn, hài hước, đầy hấp dẫn với những nhân vật lém lỉnh, thông minh và thông điệp nhân văn luôn là “món ăn tinh thần”, góp phần tạo nên tuổi thơ của các em nhỏ.

“Cơn sốt” Akooland

Kể từ khi ra mắt, thế giới học cụ thần kỳ Akooland của Thiên Long đã được bậc phụ huynh và các em nhỏ yêu thích đón nhận. Hoạt động giới thiệu nhân vật Akooland của Thiên Long tại các trung tâm thương mại thu hút hơn 20.000 lượt tham gia.

Đại diện Thiên Long cho biết Akooland thu hút sự chú ý lớn với hơn 20 triệu lượt xem phim hoạt hình, tiếp cận 4 triệu phụ huynh, 5 triệu trẻ em. Thiên Long phát hành 24.000 cuốn truyện tranh Thế giới học kỳ thần kỳ Akookland và đón nhận 22.000 lượt đọc trực tuyến.

Sản phẩm của bộ sưu tập học cụ thần kỳ Akooland đang được bán tại các hệ thống nhà sách, siêu thị, điểm bán của Thiên Long trên toàn quốc và trên kênh thương mại điện tử của Thiên Long.

Độc giả theo dõi thông tin sản phẩm Akooland tại đây.

Hảo An

Bạn có thể quan tâm