Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên Minh gây ấn tượng với bộ ảnh mang thông điệp sẻ chia

Chàng hot boy Sài thành đã trở lại sau thời gian du học, với vai trò mới là nhiếp ảnh gia cùng bộ ảnh ý nghĩa có tên gọi "Bay đi".

Thiên Minh từng được nhiều khán giả trẻ yêu mến sau khi đạt giải cao nhất trong cuộc thi HHT Icon 2007 và tham gia bộ phim Mùa hè sôi động. Chàng hot boy sinh năm 1990 gây chú ý với gương mặt điển trai, giọng hát ấm áp và lối diễn xuất tự nhiên.
Sau 4 năm du học ở nước ngoài, chàng thư sinh ngày nào đã trở thành nhiếp ảnh gia phong trần, nam tính, được nhiều sao Việt tin tưởng kết hợp trong các dự án lớn.

Ngày ấy - bây giờ của 5 hot boy nổi danh một thời

Thiên Minh, Mạnh Quân, Huỳnh Anh... là những hot boy đời đầu được nhiều bạn trẻ yêu mến. Qua thời gian, họ đều tìm cho mình lối đi riêng.

Trong một lần lang thang, 9X tình cờ bắt gặp các chú chim nhỏ bị nhốt trong chiếc lồng đầy bức bí, ngột ngạt. Hình ảnh này khiến hot boy quyết định thực hiện bộ ảnh trắng đen có tên gọi Bay đi.
Bộ ảnh có sự góp mặt của 10 nhân vật trẻ trong nhiều lĩnh vực khác nhau như người mẫu Quang Đại, fashionista Helly Tống, đạo diễn Danny Đỗ, nhà văn Anh Khang... Các nhân vật này lần lượt được nhốt trong một chiếc lồng chim không đóng cổng lại.
"Hãy để những cánh chim ý tưởng bay bổng, đừng đóng khung sự sáng tạo mà để chúng lan tỏa đi, lớn mạnh hơn và trở thành hiện thực" - Thiên Minh hứng thú chia sẻ về thông điệp của bộ ảnh đặc biệt này.
Thông qua đây, Thiên Minh muốn truyền tải đến mọi người ý nghĩa về sự sẻ chia - "Đừng giữ kín, đừng ngại mở lòng, hãy để ý tưởng của bạn tung cánh và kết nối với thế giới xung quanh. Từng ý tưởng nhỏ được chia sẻ sẽ tạo nên không gian rộng lớn hơn, giúp chúng ta kết nối ước mơ, học hỏi từ những người truyền cảm hứng".
Thiên Minh bày tỏ sự vinh dự của mình khi được thực hiện tác phẩm dành cho dự án cộng đồng ý nghĩa. Các nhân vật xuất hiện ở bộ ảnh là những người tạo cho anh nhiều cảm hứng trong cuộc sống và công việc.
Thiên Minh cho biết thêm: “Có thể chúng ta bị thách thức, hoài nghi hay thậm chí bị gạt bỏ. Nhưng cũng như những cánh chim trời sau hành trình dài, ý tưởng ấy sẽ trưởng thành, mạnh mẽ và đáng tự hào hơn ngày hôm qua”.

Thú chơi bắn cung đắt đỏ thu hút giới trẻ Hà thành

Bộ môn du nhập từ đất nước mặt trời mọc này đang thu hút nhiều bạn trẻ thủ đô. Cung hầu hết được mua tại Nhật, có giá rẻ nhất 6 triệu một bộ, chưa bao gồm phụ kiện đắt đỏ.

Tuấn Phong

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm