Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiện Nhân mạnh dạn nắm tay hot boy mắt hí trên sân khấu

Khác với sự rụt rè trong buổi tập lúc sáng, buổi tối 20/9, trên sân khấu bán kết Giọng hát Việt nhí, cô bé nhà nông hát nhảy ăn ý cùng Mai Chí Công khi song ca.

Đêm bán kết Giọng hát Việt nhí vừa diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của 6 thí sinh đến từ 3 đội Lam Trường, Giang Hồ và Cẩm Ly. Tiếp tục những đêm thi gần đây, các giọng ca nhí tiếp tục được thử sức với những ca khúc "người lớn" đòi hỏi sự nỗ lực rất lớn trong lúc thể hiện. Chính vì thế, dù thể hiện được sự tiến bộ qua từng ngày nhưng Hoàng Anh, Mai Chí Công, Linh Nhi... vẫn khá vất vả trong việc truyền tải các bài hát nặng ký như Ôi quê tôi, The greatest love of all, Lời ru cho con... Đây cũng là điều khiến các HLV đau đầu bởi bản thân họ cũng rất khó tìm được bài hát phù hợp cho gà cưng.

Phần song ca của hai thí sinh trong từng đội mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc hơn. Cặp đôi Hoàng Anh - Huyền Trân của đội Giang Hồ gây ấn tượng mạnh với phần kết hợp nhạc kịch - nhạc Trịnh. Cặp đôi Thiện Nhân và Chí Công của Cẩm Ly nhí nhảnh trong ca khúc quê hương. Còn Thiên Nhâm và Linh Nhi của Lam Trường lại có sự hoà quyện khá tốt trong hai bản nhạc khác biệt về phong cách.

Đêm bán kết đầu tiên không loại. 6 thí sinh sẽ bước vào bán kết 2 vào thứ bảy 27/9 để cùng giành 3 suất vào chung kết Giọng hát Việt nhí mùa 2.

  • Chỉ còn 3 đêm thi nữa, quán quân của Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ chính thức lộ diện. Bắt đầu từ đêm thi bán kết 1 diễn ra vào tối thứ 7 (20/9) tại Hãng phim Giải phóng (TP.HCM), 6 giọng ca nhí xuất sắc nhất của 3 đội Lam Trường, Cẩm Ly và cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh sẽ bước vào cuộc đấu căng thẳng với mỗi thí sinh sẽ thể hiện 2 tiết mục, một tiết mục đơn ca và một song ca cùng với chính người bạn còn lại trong đội của mình.

    Đây là thay đổi mới của chương trình so với mùa thứ nhất nhằm đem lại sự mới mẻ cho khán giả và trên hết là thử thách khả năng thích ứng cũng như hòa hợp cùng nhau của các giọng ca nhí.

  • 6 thí sinh của 3 đội sẽ trình diễn trong đêm bán kết 1 bao gồm:

    - Đội Lam Trường: Linh Nhi và Thiên Nhâm

    - Đội Cẩm Ly: Thiện Nhân và Mai Chí Công

    - Đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh: Hoàng Anh và Huyền Trân.

  • Ngay sau đêm thi và công bố kết quả của liveshow 4, cá giọng ca nhí cùng huấn luyện viên ngay lập tức bước vào lịch luyện tập khá dày đặc và căng thẳng để chuẩn bị cho liveshow 2.

    Thiện Nhân mắc cỡ khi song ca cùng Mai Chí Công

    Trong liveshow 5, cô bé gốc nhà nông Bình Định sẽ“ kết đôi” với anh chàng mắt hí qua ca khúc nổi tiếng "Thương nhau lý tơ hồng".

  •  

    Ở team Cẩm Ly, cô bé gốc nhà nông Bình Định Thiện Nhân sẽ“ kết đôi” với anh chàng điển trai Mai Chí Công qua ca khúc nổi tiếng Thương nhau lý tơ hồng. Để phù hợp với lứa tuổi của hai bé cũng như tiêu chí của chương trình, chị Tư đã chỉnh sửa lại lời của một số đoạn trong sáng tác của nhạc sĩ Trương Quang Tuấn.

  • Cặp đôi huấn luyện viên Giang Hồ gặp không ít khó khăn để chọn ca khúc cho màn song ca giữa Hoàng Anh và Huyền Trân là cả một vấn đề đau đầu bởi hai thí sinh này có phong cách và dòng nhạc theo đuổi hoàn toàn khác nhau. 

  • Cô bé Thiên Nhâm và Linh Nhi của đội Lam Trường sẽ hòa giọng chung qua liên khúc Giấc mơ của tôi và Kiên Giang mình đẹp lắm.

  • Trước bán kết 1, huấn luyện viên Lam Trường dành lời động viên cũng như kêu gọi sự ủng hộ cho hai học trò của mình.

  • Trong đêm thi và công bố kết quả của liveshow 4, nhiều diễn biến bất ngờ đã xảy ra, nhất là khi cô bé quy y Huyền Trân đã vượt mặt cậu bé tóc xù Hoàng Anh để dẫn đầu lượt bình chọn của team Giang Hồ.

    Hoàng Anh bất ngờ bị cô bé quy y hát nhạc Trịnh vượt mặt

    Cậu bé tóc xù đã không giữ được vị thế số 1 trong đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, đồng thời bị rơi vào nhóm thí sinh nguy hiểm ở đêm thi 13/9 của Giọng hát Việt nhí.

  • Trong 3 thí sinh phải rời cuộc chơi gồm Minh Tài (đội Cẩm Ly), Thế Lân (đội Lam Trường) và Quỳnh Anh (đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh), cô bé "bánh mì cháy" của Gia Hồ để lại nhiều tiếc nuối nhất. Nói về học trò của mình, Lưu Hương Giang chia sẻ: "Thật sự tôi cũng rất bất ngờ và nghĩ lẽ ra lượng vote của Quỳnh Anh phải cao hơn rất nhiều. Nhưng lựa chọn của khán giả đôi khi không thể lường trước được. Sau đêm vừa rồi khi Quỳnh Anh không được đi tiếp, nhà tôi mất ngủ".

    Lưu Hương Giang: 'Tôi mất ngủ khi Quỳnh Anh bị loại'

    Nữ huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí - Lưu Hương Giang bày tỏ sự tiếc nuối về việc cô bé "bánh mì cháy" của đội mình vừa rời khỏi cuộc chơi sau liveshow 4.

  • Trên trang cá nhân, Quang Lê một lần nữa bày tỏ sự yêu thích giọng ca của hot boy mắt hí Mai Chí Công. 

  • Trước đó, giọng ca hải ngoại thích thú chia sẻ bức ảnh so sánh anh với "cậu bé mắt hí" này trên trang cá nhân. Anh viết:"Thật ko thể tin vào mắt mình, Lê đã trố mắt to kinh ngạc khi thấy bé Mai Chí Công trong tấm hình này và Lê thật giống nhau. Các bạn thấy như thế nào? Hay đó chỉ là nhận xét của Lê mà thôi".

    Quang Lê sửng sốt vì thí sinh The Voice Kids giống mình

    Giọng ca hải ngoại thích thú chia sẻ bức ảnh so sánh anh với "cậu bé mắt hí" Mai Chí Công trên trang cá nhân.

  • Top 6 chuẩn bị sẵn sàng trước đêm thi bán kết 1.

  • Huấn luyện viên Cẩm Ly và Lam Trường trong tuần qua dành nhiều tâm huyết để tập luyện cho các học trò.

  •  

    Dường như Thiên Nhâm đã được huấn luyện viên Lam Trường của mình định hướng đi theo dòng nhạc mang âm hưởng dân ca, lần này là một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Bắc Sơn – Em đi trên cỏ non để mở màn liveshow 5.

     

  • Sự xuất hiện của các huấn luyện viên nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả.

  •  

    Không dễ dàng bị làm khó, Thiên Nhâm thoải mái thể hiện phần thi của mình với giọng hát vô cùng ngọt ngào và duyên dáng, cách luyến giọng cũng rất chuyên nghiệp.

  •  

    Ngay từ những vòng thi đầu tiên, Thiên Nhâm đã khẳng định được khả năng của mình với dòng nhạc này. Các ca khúc khó như Ru lại câu hò, Sa mưa dông cũng được cô bé này thể hiện thuyết phục trong các liveshow trước.

     

  •  

    Trong liveshow 4, Thiên Nhâm đã bất ngờ vươn lên trở thành thí sinh có lượt bình chọn cao nhất của team Lam Trường.

     

  • Hai "chiến binh" của team Lam Trường tự tin trước giờ trình diễn.

  •  

    Nối tiếp Thiên Nhâm là cô bé quy y Huyền Trân với ca khúc Cát bụi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Với tuổi đời còn nhỏ, nhưng thành viên của đội Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh đã truyền tải được đến người nghe tinh thần của sáng tác nổi tiếng này bằng giọng hát đầy chiêm nghiệm và khắc khoải của một người tưởng chừng như rất từng trải. 

     

  •  

    Từng câu hát được giọng ca 14 tuổi truyền tải chậm rãi và đong đầy đầy cảm xúc. Trong những tuần sau này, Huyền Trân cũng được huấn luyện viên khắc phục những khoảng ngân dài khá lê thê từng không được lòng người nghe trong thời gian trước.

     

  • Huyền Trân trong liveshow 4 cũng bất ngờ vượt qua Hoàng Anh để đứng đầu lượng bình chọn trong team Giang Hồ.

  • Là thí sinh đầu tiên mở màn cho đêm thi bán kết 1, Thiên Nhâm của đội HLV Lam Trường đã thể hiện tròn trịa ca khúc Em đi trên cỏ non. 

  •  

    Hot boy mắt hí của huấn luyện viên Cẩm Ly ngày càng chứng tỏ được sự tiến bộ và trưởng thành trong giọng hát lẫn phong thái trình diễn với ca khúc kinh điển của Whitney Houston – The greatest love of all. Giọng hát trầm ấm và đầy tình cảm của Mai Chí Công dường như được đong đếm trọn vẹn để chinh phục ca khúc được đánh giá là rất phù hợp với sở trường của mình.

     

  •  

    Trên sân khấu lớn, Mai Chí Công chinh phục khán giả bằng giọng hát đầy tình cảm và trưởng thành. Hot boy nhí cũng thể hiện nội lực trong đoạn cao trào, từng nốt cao, ngân vang được cậu bé chinh phục một cách gọn gàng và chuyên nghiệp.

     

  • Trong các liveshow vừa qua, Mai Chí Công liên tục thể hiện nhiều phong cách khác nhau. Cậu bé cũng dần chinh phục nhiều đối tượng khán giả nhờ giọng hát đầy bản lĩnh và phong cách trình diễn đĩnh đạc.

     

  • Hot boy mắt hí Mai Chí Công đã có màn trình diễn rất thành công. 

  • Khoảnh khắc đáng yêu của thí sinh team Cẩm Ly trong hậu trường.

  •  

    Trong Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2, đến thời điểm này có lẽ cô bé nhà nông Thiện Nhân của team Cẩm Ly là thí sinh có phong cách đa dạng nhất. Trong liveshow lần này, cô bé một lần nữa được thử sức với dòng nhạc mới là nhạc dân ca. Thể hiện ca khúc Sóc sờ bai Sóc Trăng, Thiện Nhân đã khoe được giọng hát khá ngọt cùng cách luyến láy đậm chất Nam bộ. 

     

  •  

    Không chỉ hát, cô bé còn gây bất ngờ khi thể hiện một đoạn hò và ca cổ – điều nằm ngoài mong đợi của tất cả các khán giả yêu mến giọng ca nhí này. 

     

  • Trước khi diễn ra đêm bán kết ít giờ, nhiều fan của cô bé Thiện Nhân tỏ ra lo lắng, sợ Mai Chí Công sẽ có lượt bình chọn nhiều hơn vì "hot boy mắt hí" được ca sĩ Quang Lê kêu gọi bầu chọn.

  •  

    Trong vòng Đối đầu, Thiện Nhân từng thể hiện môt câu hát nhỏ trong ca khúc Hành trình trên đất phù sa và khiến các fan vô cùng thích thú. Mãi đến liveshow 5, huấn luyện viên Cẩm Ly mới mạnh dạn cho cô bé hát trọn vẹn một ca khúc dân ca để thử thách khả năng thích ứng của học trò cũng như mang đến sự mới mẻ cho người nghe.

     

  • Trên trang fanpage của Thiện Nhân, các fan luôn chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để nhắn tin bình chọn cho cô bé có biệt danh "Đu Đủ".

  • Trong tất cả các liveshow trước đây, Thiện Nhân luôn là thí sinh có lượt bình chọn cao nhất đội Cẩm Ly.

  • Sau nhiều tuần tập trung vào những ca khúc có tiết tấu nhanh, lần này, giọng ca khủng của team Lam Trường được thử thách với một ca khúc đòi hỏi sự thể hiện nhẹ nhàng và tình cảm. Đó là sáng tác của nhạc sĩ Xuân Phương – Lời ru cho con.

     

  • Ở phần thi thứ hai, với ca khúc Cát bụi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Huyền Trân đã truyền tải tới người nghe tinh thần của sáng tác nổi tiếng này bằng một giọng hát đầy chiêm nghiệm và khắc khoải. 

     

  • Là thí sinh nhí thứ ba biểu diễn trong đêm bán kết 1, Mai Chí Công chinh phục khán giả bằng giọng hát đầy tình cảm và trưởng thành. 

  • Với ca khúc này, huấn luyện viên Lam Trường đã giúp học trò cưng của mình có cách thể hiện tiết chế hơn cũng như khoe được cách sự tinh tế trong cách xử lý. 

  • Sau phần trình diễn ấn tượng trên sân khấu Giọng hát Việt nhí, Thiện Nhân nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả cũng như người hâm mộ. Hầu hết ý kiến đều khen cô bé hát hay, ngọt và múa đẹp.
  • Nếu như trong các vòng thi trước, Linh Nhi được nhận xét là có cách hát hơi cứng và thiên về nội lực, thì trong liveshow 5, em đã chứng tỏ mình cũng có thể chinh phục được những ca khúc chậm.

  • Linh Nhi được bố chăm lo rất cẩn thận trước giờ thi.

  •  

    Trong liveshow 5, cậu bé tóc xù Hoàng Anh thử sức với ca khúc mang âm hưởng dân ca đương đại của nhạc sĩ Lê Minh Sơn – Ôi quê tôi. Cậu bé thể hiện giọng hát đầy nội lực cùng những đoạn gằn giọng, nhưng vẫn không thiếu những nét chấm phá thả giọng nhẹ nhàng và nhả chữ uyển chuyển.

     

  •  

    Phần đầu được Doeraemon tóc xù thể hiện nhẹ nhàng, dạt dào tình cảm, ngay lập tức âm nhạc trở nên mạnh mẽ và dồn dập hơn, giọng hát của cậu bé cũng trở nên đầy lửa và nội lực. Đây có lẽ cũng là là thử thách khó nhất được huấn luyện viên đặt ra cho cậu bé tóc xù này khi phải tập trung dồn sức cho phần hát liên tục thay đổi tiết tấu này.

     

  • Cô bé nhà nông Thiện Nhân của team Cẩm Ly khoe giọng hát khá ngọt cùng cách luyến láy đậm chất Nam bộ trong phần thi của mình. 

  • Trên trang fanpage của "hoàng tử tóc xù" Hoàng Anh, nhiều fan bày tỏ không đồng tình với sự lựa chọn ca khúc Ôi quê tôi của huấn luyện viên Giang Hồ. Khán giả vẫn thích một Hoàng Anh sôi động, vừa hát vừa nhảy trên sân khấu hơn.
  •  

    Hỗ trợ Hoàng Anh là dàn trống để tạo nên cảm giác dồn dập và khí thế.

     

  • 6 thí sinh lắng nghe bình luận của ban giám khảo. Các em cũng đã thay đổi trang phục để chuẩn bị cho phần thi hát đôi.

  • Với sáng tác của nhạc sĩ Xuân Phương – Lời ru cho con, giọng ca khủng của team Lam Trường - Linh Nhi - được thử thách với một ca khúc đòi hỏi sự thể hiện nhẹ nhàng và tình cảm. 

  • Sau 6 tiết mục của các thí sinh, 4 huấn luyện viên đã dành cho các bé những lời khen có cánh và sự góp ý chân thành. 

    Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhận xét: “Năm nay, chú cảm thấy rất vinh dự khi tiếp tục một năm nữa được tham gia chương trình. Vào tới đây, 6 người các con không liên quan gì tới nhau, mỗi người một phong cách và phong cách đó rất đậm đặc. Có thể khán giả sẽ muốn người này, người kia thay đổi nhưng chú nghĩ các con cứ giữ vững dòng nhạc mình theo đuổi. Trong tất cả 6 phần thi, các con đều đã hát rất rõ ràng, phong cách rõ ràng. Những người nghệ sĩ cũng phải mất rất nhiều năm để xây dựng phong cách". 

  • Trên trang fanpage của chương trình Giọng hát Việt nhí, cộng đồng mạng tranh cãi khá xôn xao về phần trình diễn ca khúc Ôi quê tôi của Hoàng Anh. Bạn có tên Tình yêu màu nắng chia sẻ: "Hoàng Anh ơi, hát bài này không ra chất rồi. Giọng em trẻ con quá, em chỉ hợp với nhảy thôi", trong khi đó bạn Kỳ Duyên nhận xét: "Chọn bài không hay làm mất điểm của Hoàng Anh rồi". Các fan của Hoàng Anh thì vẫn bênh vực cậu bé, cho rằng Doeraemon tóc xù không chỉ biết nhảy, mà còn hát rất tốt.
  • Giám khảo Cẩm Ly cũng có đôi lời chia sẻ về cảm xúc trái ngược khi cuộc thi đang bước vào giai đoạn cuối. Theo đó, cô vừa muốn chương trình “hết cho lẹ” vừa cảm thấy tiếc nuối khi không được gần các học trò. Giọng ca Nỗi buồn mẹ tôi nói: “Cô nghĩ là tụi con vào tới đây cái quan trọng nhất là các con hoàn thiện lên từng ngày. Phong cách trưởng thành, chững trạc và định hình hơn. Các con được cọ sát và trải nghiệm qua một thời gian dài, tô đậm thêm sắc thái của mình”. 

    HLV Lam Trường nhận xét, Chí Công hát rất thoải mái, Linh Nhi khiến anh cảm thấy thót tim và ngạc nhiên với độ "khủng", còn Hoàng Anh lại thể hiện khả năng ca hát rất tốt. Giọng ca Katy Katy nói: “Thật ra các con đã thể hiện rất là tốt mà chú không ngờ. Chưa bao giờ chú ngồi ở vị trí này và dạy bảo các con như chú đang làm. Các con có nhiều tài năng và khả năng tiềm ẩn có thể khai thác sau này. Các con chỉ có một tuần mở bài, làm mới bài đó là những khó khăn nhưng các con yên tâm vì các con làm rất tốt”.  

    Giọng ca Giọt sương và chiếc lá cũng chia sẻ: “Cô chú cũng như chú Trường với cô Ly có cảm giác thở phào bởi vì dựng bài cho các con quá khó. Không có chương trình nào dựng bài khó như chương trình này. Cô nghĩ, các con vào đây đều là những thành viên xuất sắc, các con may mắn được trải nghiệm và bản lĩnh sân khấu đã được nâng lên. Các con đừng quan tâm tới ngôi vị quán quân vì ai cũng có lượng người hâm mộ riêng của mình. Mỗi người như một đoá hoa và mỗi người có một vẻ đẹp khác nhau”.

  • Sau phần thi đơn ca, 6 giọng ca nhí bước vào phần thi hát song ca. Trong tiết mục giữa cặp đôi Thiên Nhâm – Linh Nhi, huấn luyện viên Lam Trường đã mạnh dạn kết hợp giữa một ca khúc nhạc trẻ có tiết tấu mạnh mẽ là Giấc mơ của tôi và một ca khúc mang âm hưởng dân ca ngọt ngào là Kiên Giang mình đẹp lắm.


    Với tiết mục này, hai học trò xuất sắc nhất nhất của team Lam Trường được tạo điều kiện để phát huy thế mạnh của mình. Đó là một Linh Nhi tràn đầy nội lực với giọng hát khỏe khoắn, những đoạn gằn giọng chuyên nghiệp, bên cạnh đó đó là Thiên Nhâm ngọt ngào và mộc mạc.

  • Với khả năng đa dạng của mình, trong phần cuối, hai giọng ca của team Lam Trường còn cùng nhau hòa giọng trong phần nhạc trẻ, tạo nên tổng thể khá hòa hợp và nhịp nhàng. 

  •  

    Trong 3 tiết mục kết hợp của liveshow 5, duy nhất hai học trò của team Cẩm Ly thể hiện chung một ca khúc là Thương nhau lý tơ hồng. Phần lời của sáng tác của nhạc sĩ Trương Minh Tuấn đã được sửa lại để phù hợp hơn với lứa tuổi của các em. 

     

  •  

    Cặp đôi Công - Nhân tập luyện trong hậu trường.

  • Trong liveshow 5, cậu bé tóc xù Hoàng Anh thử sức với ca khúc mang âm hưởng dân ca đương đại của nhạc sĩ Lê Minh Sơn – Ôi quê tôi

  •  

    Ngoài phần hát, Thiện Nhân và Mai Chí Công còn khiến khản giả thích thú bằng nét diễn dù có phần bẽn lẽn, mắc cỡ nhưng rất đáng yêu.

     

  •  

    Tiết mục hát đôi của Hoàng Anh – Huyền Trân là một trong những ẩn số khiến khán giả tò mò nhất, bởi lẽ giữa hai giọng ca nhí này gần như không có bất kỳ điểm chung nào từ dòng nhạc theo đuổi đến phong cách. Tuy nhiên, chính sự khác biệt này lại càng khiến huấn luyện viên Giang Hồ có nhiều cơ hội để mang đến bất ngờ cho khán giả. Và cặp huấn luyện viên tài năng này đã không làm mọi người thất vọng khi kết hợp nhạc Trịnh và nhạc kịch.

     

  •  

    Huyền Trân vẫn đầy tâm tư và một chút ám ảnh với Hoa vàng mấy độ, ngay sau đó khán giả được đưa đến một cảm xúc hoàn toàn khác với Bóng ma trong nhà hát của Hoàng Anh.


  •  

    Sự chậm rãi của nhạc Trịnh hòa quyện cùng những nốt nhạc dồn dập của ca khúc nhạc kịch kinh điển liên tục đưa người nghe đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Điều thú vị nhất là trong phần cuối ca khúc, cậu bé tóc xù còn thể hiện một đoạn của ca khúc Hoa vàng mấy độ. Dù đây không phải là sở trường của Hoàng Anh nhưng giọng ca nhí này cũng không làm mọi người phải thất vọng.

     

  • Khán giả thích thú, đã tai với phần trình diễn của Thiện Nhân và Mai Chí Công, thậm chí có ý kiến khen Đu Đủ luyến láy hay hơn Phương Mỹ Chi - quán quân mùa trước. Không ít người bày tỏ sự tiếc nuối khi Mai Chí Công và Thiện Nhân lại ở chung một đội.

  • Cặp huấn luyện viên Giang Hồ đã không làm mọi người thất vọng khi kết hợp nhạc Trịnh và nhạc kịch.

  • Sau 3 tiết mục hát song ca, ca sĩ Lam Trường chia sẻ, anh rất thích thú với các phần biểu diễn của các bé khi mỗi tiết mục có một màu sắc riêng, đặc biệt là tiết mục của đội Giang Hồ. Trong khi đó, hai bé Chí Công và Thiện Nhân khiến Lam Trường nhớ tới tuổi thơ của mình. Giọng ca Katy katy dí dỏm trêu Chí Công lên sân khấu gan hơn hay sao mà nắm tay Thiện Nhân nhiều hơn. Đối với học trò của mình, Lam Trường cảm thấy rất vui khi hai cô bé mỗi ngày một tiết bộ, hát tốt và hoàn thành được tiết mục của mình. 

  • HLV Cẩm Ly cũng bất ngờ trước sự ăn ý và thăng hoa của các thí sinh. Cô nhận xét: “Ba sự kết hợp rất đặc sắc, các con kết hợp rất dễ thương. Tối nay không biết ai nhập các con nữa”. 

  • Hoàng Anh được huấn luyện viên Lưu Hương Giang dặn dò và động viên.

  • Riêng HLV Lưu Hương Giang cho hay, đối với 3 tiết mục song ca, cô không chú ý nhiều tới kỹ thuật mà chỉ xem đôi nào kết hợp ăn ý. Giọng ca gốc Bắc không quên tâm sự, cặp đôi khó ghép nhất chính là Hoàng Anh và Huyền Trân nhưng cuối cùng, hai thí sinh của đội Giang Hồ vẫn nhận được tình cảm nơi khan giả. 

  • Sau phần trình diễn Thương nhau lý tơ hồng, Mai Chí Công và Thiện Nhân là cặp song ca được yêu thích nhất. Hai bé được mọi người ưu ái gọi là "cặp đôi hoàn hảo" vì đã đốn tim rất nhiều người nghe nhạc.
  • Cẩm Ly chăm chút từng chi tiết nhỏ trên trang phục của trò cưng Thiện Nhân.

  • Hồ Hoài Anh cảm ơn hai học trò khi đã hoàn thành tốt tiết mục của mình. Nhạc sĩ cũng gửi lời cảm ơn tới ê-kíp và giám đốc âm nhạc của chương trình đã góp ý cho tiết mục của đội. Anh nhận xét, Thiện Nhân và Chí Công đã chinh phục được khán giả, gợi nhớ trò chơi ngày xưa. Còn với Linh Nhi và Thiên Nhâm, Hồ Hoài Anh thấy hai thí sinh này có tố chất rất cần ở người nghệ sĩ đó là sự máu lửa khi lên sân khấu. 

  • Với khả năng đa dạng của mình, trong tiết mục song ca, hai giọng ca của team Lam Trường - Linh Nhi và Thiên Nhâm - đã tạo nên một tổng thể khá hòa hợp và nhịp nhàng. 

  • Hai học trò của team Cẩm Ly - Mai Chí Công và Thiện Nhân - thể hiện chung một ca khúc là Thương nhau lý tơ hồng. Ngoài phần hát, Thiện Nhân và Mai Chí Công còn khiến khản giả thích thú bằng nét diễn dù có phần bẽn lẽn, mắc cỡ nhưng rất đáng yêu. 

  • Cậu bé tóc xù Hoàng Anh và cô bé quy y Huyền Trân đã có phần trình diễn chung gây ấn tượng mạnh nhất trong đêm bán kết Giọng hát Việt nhí. 

 

 

 

Nhóm phóng viên

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm