Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiện Nhân, Quang Anh mặc sành điệu xem ghi hình

Các thí sinh cũ của The Voice Kids xuất hiện trong buổi ghi hình mùa 3 để theo dõi, cổ vũ những giọng ca mới.

h
Trong buổi ghi hình vòng Giấu mặt của The Voice Kids mùa thứ 3 diễn ra trưa 24/5 tại hãng phim Giải Phóng (TP HCM), bốn huấn luận viên chính thức lộ diện gồm vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, ca sĩ Cẩm Ly và nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Ngoài cặp đôi Giang - Hồ xác nhận tham gia cách đây không lâu, hai cái tên còn lại đến trước buổi ghi hình vẫn là ẩn số.
j
Sau 1 năm kể từ ngày xuất hiện trên sân khấu vòng Giấu mặt mùa 2 với ca khúc Mẹ yêu con, cô bé Thiện Nhân cao lớn và ra dáng thiếu nữ hơn. Nữ ca sĩ quê Bình Định đến theo dõi buổi ghi hình cùng hai thành viên team Cẩm Ly là Đoàn Minh Tài và Phương Quyên.
j
Phương Mỹ Chi chọn trang phục năng động, hiện đại. Cô bé chia sẻ sự háo hức được nghe các giọng ca mùa mới.
k
Quán quân mùa đầu tiên Nguyễn Quang Anh có gu ăn mặc cá tính. Cậu bé cũng vừa quyết định nhuộm tóc để thay đổi hình tượng.
jk
Quang Anh thân thiết cùng Hoàng Anh - cậu bé tóc xù của team Giang Hồ trong mùa 2. Hoàng Anh sau 1 năm cũng cao lớn và không còn tròn trịa như trước.
hh
Nữ ca sĩ Cẩm Ly trung thành với đầm chữ A, tông màu nổi bật. Lần thứ 2 trở lại vai trò huấn luyện viên, "chị Tư" phần nào bớt bỡ ngỡ. Tuy nhiên nữ ca sĩ chia sẻ, cô vẫn còn sự hồi hộp khi gặp gỡ những giọng ca nhí.
h
Ông xã ca sĩ Cẩm Ly - nhạc sĩ Minh Vy là người âm thầm đứng sau, hỗ trợ các hoạt động của cô và các học trò. Anh là người góp phần không nhỏ ở khâu dựng bài cho team vợ.
Lưu Hương Giang cũng duyên dáng không kém khi chọn cho mình chiếc váy Elie saab mùa Fall winter 2014. Nữ giám khảo khéo léo phối cùng giày đính đá với thiết kế tinh tế của thương hiệu  Jimmy Choo limited.
Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh nổi bật với cây hàng hiệu. Nữ ca sĩ Đừng ngoảnh lại thể hiện gu ăn mặc tinh tế trong bộ váy Elie saab màu nude, giày Jimmy Choo. Trong khi đó, ông xã Hồ Hoài Anh lịch lãm với bộ vest Kenzo.
h
Thông tin cặp đôi Giang - Hồ trở lại ghế đôi khá bất ngờ với những người theo dõi sân chơi này. Sau khi mùa thứ 2 kết thúc, nữ ca sĩ từng chia sẻ muốn dành nhiều thời gian cho âm nhạc thay vì các chương trình truyền hình thực tế. Trong khi đó, Hồ Hoài Anh bận rộn với vai trò giám đốc âm nhạc ở Giọng hát Việt 2015.
f
Hồ Hoài Anh tranh thủ ăn nhẹ trước khi ghi hình. Trở lại ghế nóng The Voice Kids mùa 3, cả hai cho biết sẽ làm mới về mặt hình ảnh.
Tập đầu tiên vòng Giấu mặt của The Voice Kids mùa 3 lên sóng vào 21h thứ bảy 18/7 trên VTV3.
 Dương Khắc Linh lịch lãm với bộ vest xanh. Việc anh đảm nhận vai trò mới này chưa nhận được nhiều đồng tình của khán giả. Phần lớn người xem lo ngại khả năng ăn nói thiếu sự dí dỏm, không phù hợp với sân chơi dành cho trẻ em. Tập đầu tiên vòng Giấu mặt của The Voice Kids mùa 3 lên sóng vào 21h, ngày 18/7 trên VTV3.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm