Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên tài chứng khoán thực tế không kiếm được 72 triệu USD

Nam sinh 17 tuổi cho hay, cậu không hề thu về 72 triệu USD như các báo đã đưa tin, mà con số thực tế thấp hơn thế rất nhiều.

Theo Newyork Daily News, nam sinh người Mỹ mới đây lên tiếng đính chính những thông tin trước đó các báo đã đưa tin về mình.

Cụ thể, Mohammed Islam - chàng trai vừa được rất nhiều người hâm mộ, coi như thiên tài chứng khoán khi kiếm được đến 72 triệu USD nhờ các giao dịch cổ phiếu - cho hay cậu không hề thu về số tiền lớn đến như vậy.

Mohammed Islam - chàng trai được coi như thiên tài chứng khoán vừa lên tiếng phủ nhận việc kiếm được 72 triệu USD.

Nam sinh kiếm 72 triệu USD nhờ chơi chứng khoán

Chàng trai này ngay lập tức nổi tiếng và được gọi là thiên tài chứng khoán sau khi bất ngờ kiếm được 72 triệu USD từ việc giao dịch cổ phiếu.

Cựu học sinh trường cấp 3 - Stuyvesant (Mỹ) chia sẻ, sự thực là cậu khá đam mê và thường xuyên nghiên cứu, chơi chứng khoán trong giờ nghỉ ăn trưa. Mohammed cũng thu về một khoản nhờ sở thích này, song con số đó không phải là 72 triệu USD, mà thấp hơn nhiều.

"Sự quan tâm của mọi người không phải là những gì tôi mong đợi. Các tin đồn đang được lan rộng quá mức cho phép, vì thế tôi cần phải lên tiếng giải thích" - Mohammed nói.

Mặc dù vậy, nam sinh 17 tuổi từ chối tiết lộ số tiền thật kiếm được từ chứng khoán. Do không muốn bị ảnh hưởng đến công việc kinh doanh nên cậu cũng không trả lời thêm bất kỳ một bài phỏng vấn nào khác nữa.

Năm ngoái, Mohammed Islam từng được biết đến khi có mặt trong danh sách 20 người trẻ tài năng dưới 20 tuổi do trang Business Insider bình chọn.

7 ca phẫu thuật thẩm mỹ kỳ quặc nhất thế giới

Phẫu thuật giống búp bê, nhân vật truyện tranh hay muốn trở thành người chuyển giới... được coi là những màn lột xác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ độc đáo và kỳ quặc nhất của giới trẻ.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm