Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thiên thần áo dài' kỳ vọng là hot girl thế hệ mới kết hôn ở tuổi 18

Thu Giang được biết đến với biệt danh "thiên thần áo dài" vì bức hình diện áo dài trắng dịu dàng và thướt tha chuẩn con gái Việt Nam.

Duong Thu Giang anh 1
Dương Thu Giang (sinh năm 2000) hiện sinh sống tại Bắc Ninh. Cô được mệnh danh là "thiên thần áo dài" vì bức hình mặc áo dài trắng dịu dàng và đằm thắm. Instagram của cô bạn thu hút hơn 170.000 người theo dõi.
Duong Thu Giang anh 2
Bức hình diện áo dài trắng của Thu Giang nhận được vô số lời khen, phần lớn cho rằng cô mang những nét đẹp rất Việt Nam như mái tóc đen dài, gương mặt tròn, đôi mắt to, cằm chẻ, và đặc biệt là nụ cươi tươi thiện cảm.


Duong Thu Giang anh 4
"Vợ chồng mình rất thích đi du lịch và đặc biệt mình rất thích chụp ảnh nên có thời gian rảnh là hai đứa sẽ lên kế hoạch đi chơi. Tụi mình đã cùng nhau đến Singrapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, và nhiều nước trong khu vực. Đây cũng là cách để hai đứa gần nhau hơn, yêu nhau hơn" Thu Giang cho hay.

Duong Thu Giang anh 7
Giữa năm 2018, cô nữ sinh từng làm dậy sóng mạng xã hội vì vẻ ngoài xinh xắn rạng rỡ, một dân mạng từng nhận xét Thu Giang giống như "cô gái năm ấy chúng ta từng theo đuổi" của các chàng trai. Cô gái 2k từng được kỳ vọng sẽ trở thành hot girl thế hệ mới.

Cô gái khiến Lâm Tây bay từ Thái Lan về dự đám cưới là ai?

Thủ môn Lâm Tây bất ngờ trở về nước dự lễ cưới của rich kid Trinh Hoàng cùng các cầu thủ trong câu lạc bộ Hải Phòng.




Thiên Anh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm