Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên thần nội y khoe bụng bầu trên phố

Candice Swanepoel diện mốt crop-top khi dạo phố New York cùng ông xã tương lai.

Hôm 20/5, thiên thần Victoria's Secret xuất hiện trên phố cùng bạn trai Hermann Nicoli. Người đẹp 27 tuổi khoe bụng bầu 5 tháng trong trang phục crop-top. Cô chọn set đồ đơn giản, kết hợp áo trễ vai và chân váy maxi.

Cách đây vài ngày, chân dài Nam Phi cũng chia sẻ trên mạng xã hội cô đang mang bầu bé trai. Cặp đôi hạnh phúc mong chờ ngày thiên thần nhỏ chào đời, dự kiến trong tháng 9.

Candice Swanepoel bung bau anh 1
Thiên thần nội y nắm tay bạn trai dạo phố. 

Candice Swanepoel và Hermann Nicoli là cặp đôi đẹp của làng mẫu. Họ gặp nhau lần đầu tiên tại Paris cách đây khoảng 10 năm. Sau nhiều năm gắn bó, Hermann cầu hôn bạn gái hồi tháng 8/2015. Tuy nhiên, họ chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới.

Thiên thần nội y chia sẻ, 10 năm bên nhau khiến cô có cảm giác như họ đã kết hôn. Bản thân cô cũng không thực sự cần một tờ giấy hôn thú. 

Candice Swanepoel bung bau anh 2
Candice Swanepoel là một trong những thiên thần xinh đẹp nhất của Victoria's Secret. 

Candice không phải thiên thần Victoria's Secret duy nhất sinh con trong năm nay. Behati Prinsloo, bạn thân nhất của cô, cũng đang trải nghiệm lần đầu được làm mẹ.

Một nguồn tin chia sẻ với trang E!New: "Candice và Behati đang rất hạnh phúc. Ngày lâm bồn của họ cũng gần nhau. Cả hai là bạn thân, nên có thể chia sẻ mọi thứ". 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm