Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên thần nội y lộng lẫy trên thảm đỏ LHP Venice

Diện bộ đầm đỏ của nhà thiết kế Alberta Ferretti, bà mẹ hai con Alessandra Ambrosio đẹp rạng rỡ khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Không phải ngôi sao điện ảnh và cũng không tham gia bộ phim nào, nhưng Alessandra Ambrosio vẫn trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Venice hôm 28/8.
Diện bộ đầm cúp ngực màu đỏ sang trọng của nhà mốt Alberta Ferretti, chân dài Brazil thu hút mọi ống kính về phía mình. Đôi giày cao gót màu đen sexy và dây đeo cổ hình giọt nước bản to là những phụ kiện hoàn hảo để bà mẹ hai con hoàn thành bộ trang phục.
Thiên thần Victoria's Secret lộng lẫy không thua kém bất cứ ngôi sao hạng A nào. Phong cách thời trang thời thượng, đẳng cấp chính là bí quyết để dàn thiên thần nội y lúc nào cũng lôi cuốn khi xuất hiện trước đám đông.
Alessandra Ambrosio là một trong thiên thần kỳ cựu nhất của gia đình Victoria's Secret. Chân dài 33 tuổi gắn bó với hãng từ năm 2004 và gần như chưa vắng mặt trong bất cứ fashion show nào.
Đã qua hai lần sinh nở song Alessandra vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và những đường cong gợi cảm của một người mẫu nội y.
Alessandra Ambrosio diện bộ đầm lấp lánh ánh bạc của  thương hiệu Roberto Cavalli trên thảm đỏ LHP Cannes hồi tháng 5/2013.
Là một trong những chân dài đình đám nhất hiện nay, mỗi năm Alessandra Ambrosio kiếm bộn tiền từ những hợp đồng quảng cáo cũng như việc làm gương mặt đại diện cho một số hãng thời trang. Theo công bố mới đây của tạp chí Forbes, tổng thu nhập trong năm 2014 của Alessandra là 5 triệu USD, đứng thứ 4 danh sách "Những chân dài thu nhập cao nhất".

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm