Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên thần Victoria's Secret đẹp ngọt ngào với nội y

Behati Prinsloo, người tình của nam ca sĩ Adam Levine, luôn khiến người khác phải ghen tỵ bởi vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào.

Behati Prinsloo, sinh năm 1989, là chân dài đến từ Namibia. Cô chính thức trở thành thiên thần Victoria's Secret vào năm 2009.
Trong dàn thiên thần của hãng nội y hàng đầu thế giới, Behati Prinsloo nổi tiếng sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng nhất.
Những shoot hình nội y của cô luôn khiến người khác phải tan chảy.
Behati Prinsloo sở hữu chiều cao 1m78 cùng số đo ba vòng 81-61-89.

Trước khi trở thành người mẫu nội y, cô từng là người mẫu catwalk khá thành công. Behati tham gia trình diễn catwalk cho nhiều thương hiệu lớn như Chanel, Prada, Louis Vuitton, Zac Posen, MaxMara, Miu Miu...

Bên cạnh đó, Behati Prinsloo cũng tham gia chiến dịch quảng cáo của Marc by Marc Jacobs, Lacoste, Nina Ricci, Tommy Hilfiger, Gap, DKNY Jeans...

Mới đây nhất, chân dài Namibia còn hợp tác với hãng THVM để cho ra mắt dòng sản phẩm denim đầu tiên mang tên mình.
Bên cạnh vai trò người mẫu Victoria's Secret, Behati Prinsloo được báo chí nhắc đến nhiều bởi cô chính là bạn gái của chàng ca sĩ điển trai Adam Levine.
Adam bắt đầu hẹn hò Behati từ tháng 5/2012, sau khi chia tay người mẫu Nga Anne V - chân dài từng tham gia nhiều fashion show của Victoria's Secret.
Một số nguồn tin cho biết Behati Prinsloo và giám khảo The Voice Mỹ đã đính hôn. Tuy nhiên, cả hai đều chưa lên tiếng xác nhận hay phủ định.
Vẻ đẹp gợi tình của Behati Prinsloo.
Chân dài 25 tuổi xinh đẹp, ngọt ngào trong một mẫu thiết kế đồ ngủ của Victoria's Secret.
Behati Prinsloo từng xếp vị trí thứ 12 trong danh sách bình chọn "Những chân dài gợi cảm nhất" do trang models.com bình chọn.
Cô từng xuất hiện trên trang bìa của Vogue, GQ Mexico, L'Officiel Netherlands, i-D, V...

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm