Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên Trang trưởng thành hơn trong 'Lữ khách 24h"

Gây ấn tượng mạnh bởi gương mặt cá tính và bản lĩnh tự tin trong cuộc thi "Vietnam’s Next Top Model 2012", cô á quân 2 vẫn được nhận xét còn khá trẻ con trong lời ăn tiếng nói.

Thiên Trang trưởng thành hơn trong 'Lữ khách 24h"

Gây ấn tượng mạnh bởi gương mặt cá tính và bản lĩnh tự tin trong cuộc thi "Vietnam’s Next Top Model 2012", cô á quân 2 vẫn được nhận xét còn khá trẻ con trong lời ăn tiếng nói.

Thế nhưng gần đây Thiên Trang đã cho mọi người thấy một hình ảnh mới trưởng thành hơn hẳn khi tham gia chương trình Lữ khách 24h.

Lữ khách 24h là chương trình truyền hình thực tế mà mỗi chuyến hành trình sẽ có 2 khách mời là 2 nghệ sĩ nổi tiếng cùng nhau vượt qua 3 thử thách thú vị với hành trang vỏn vẹn là một chiếc xe đạp và 50.000đ. Chương trình ngày càng gia tăng độ lôi cuốn một phần do hai thử thách đầu luôn luôn đổi mới sau mỗi số phát sóng, nhưng hấp dẫn nhất đối với người xem lẫn nghệ sĩ tham gia vẫn là thử thách thứ 3: người chơi phải thuyết phục một nhà dân bất kỳ tại một vùng quê heo hút cho mình ngủ lại qua đêm mà không được nói tên chương trình.

Nhận lời mời tham gia Lữ khách 24h, Thiên Trang và người bạn đồng hành - nam diễn viên điển trai Tuấn Phương - đã có cơ hội tuyệt vời để tự mình trải nghiệm cuộc sống dân dã của nông dân tại một xã hẻo lánh tỉnh Long An.

Với bản tính không khuất phục khó khăn, sau mấy tiếng đồng hồ cuốc bộ rã rời nhưng vẫn kiên trì hỏi thăm từng nhà, Thiên Trang đã được một gia đình có truyền thống lâu đời làm trống đón nhận. Cô người mẫu 19 tuổi cũng rất sâu sắc, cũng biết lắng nghe những tâm tình mộc mạc của người thợ trống, cũng xúc động khi biết cái nghề cha truyền con nối từ 4 đời nay của cô chú gia chủ có nguy cơ bị thất truyền.Càng thấy rõ cái vất vả của nghề, Thiên Trang càng khâm phục những con người đã cống hiến sức lao động của mình để tạo ra những chiếc trống phục vụ cho các lễ hội văn hóa, hoạt động tín ngưỡng, mỹ tục của dân gian.

Về phần Tuấn Phương, với nụ cười dễ gần cùng gương mặt thanh tú rất hiền, anh cũng may mắn được một gia đình kinh tế tiêu biểu trong xã đón nhận khi trời vừa sập tối. Tại đây, Tuấn Phương đã gặt hái được nhiều kiến thức bổ ích về một loài động vật hoang dã mà anh rất sợ - loài trăn. Nhìn Tuấn Phương thư sinh là thế nhưng cuối cùng anh cũng chiến thắng được bản thân, dồn hết can đảm cùng chú chủ nhà bắt trăn, cho trăn ăn… Là một người hòa nhã và thân thiện, Tuấn Phương nhanh chóng chiếm được thiện cảm của mọi người xung quanh bằng cách hàn huyên tâm sự, hỏi han về công việc, cuộc sống của gia chủ, ngồi ca hát vui vẻ với các em nhỏ trong xóm, vẽ tranh cùng cô bé con gia chủ hay sáng tranh thủ dậy sớm tưới vườn cây sau nhà.

Giây phút chia tay giữa vị chủ nhà hiếu khách và nghệ sĩ ở trọ diễn ra trong những lời cảm ơn ngậm ngùi, trong những nụ cười ấm áp và lời hứa thiết tha mong ngày gặp lại. Cả người ra đi lẫn người ở lại đều nhận được rất nhiếu từ chuyến hành trình, đó không phải là những món quả nhỏ tặng nhau, mà là cái duyên được gặp gỡ, được trút tâm tình, là tình cảm quý báu đọng lại sau nửa ngày sống chung dưới một mái nhà.

“Vui, mệt, thú vị” là 3 từ Thiên Trang đúc kết được sau một ngày “rong chơi” cùng Lữ khách. Hai khách mời cũng cảm ơn chương trình đã mang lại cho giới nghệ sĩ những trải nghiệm rất thật, rất mới mẻ và hấp dẫn.

Hãy đón xem Lữ khách 24h phát sóng trên HTV7 lúc 17h30 chủ nhật hàng tuần.

Tư liệu: Lữ khách 24h

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm