Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên Vương đổi nghề quay phim

Là một nghệ sĩ đa năng, Thiên Vương không chỉ ca hát mà còn sáng tác ca khúc, diễn xuất, tham gia các show truyền hình… Mới đây, anh còn thử sức với vai trò quay phim trong một chương trình truyền hình thực tế dành cho thiếu nhi - “Ước mơ của em”, HTV7.

 


Thiên Vương làm quay phim?

Tham gia chương trình, cô bé Hà My ước mơ được làm một clip hướng dẫn cách làm bánh cho mọi người. Thiên Vương với vai trò hiệp sĩ giúp đỡ bé, đã “bất đắc dĩ” phải một mình sắm nhiều vai trò: hiệp sĩ, chuyên gia đánh giá ẩm thực và cả… quay phim.


Bên cạnh một “chú hiệp sĩ” vui tính, tháo vát, là một cô bé 8 tuổi vừa hồn nhiên vừa như bà cụ non, khá chững chạc khi lên hình nhưng lại chẳng có chút kinh nghiệm làm bánh nào. Thành quả cả ngày trời của Thiên Vương và bé là một chiếc bánh trái cây trông từa tựa trứng chiên.

Tác phẩm "bánh trứng chiên" của Hà My.

Tác phẩm này sẽ được chính gia đình cô bé đánh giá thế nào? Còn 1 phần quan trọng là clip hướng dẫn làm bánh có thành công hay không. Chiếc bánh có vẻ không ngon mắt cho lắm. Lại là một ca khó có hiệp sĩ Thiên Vương. Kết quả ra sao hãy đón xem Ước mơ của em vào 19h30 tối thứ năm tuần này trên HTV7.


Tư liệu: CT Ước mơ của em

Bạn có thể quan tâm