Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên Vương MTV đạp xe đạp để thực hiện ước mơ

Giữa lúc TP.HCM đang vào đợt cao điểm nắng nóng, khán giả lại bắt gặp chàng ca sĩ của nhóm MTV trên chiếc xe đạp đòn ngang và rong ruổi khắp các nẻo đường.

Thiên Vương MTV đạp xe đạp để thực hiện ước mơ

Giữa lúc TP.HCM đang vào đợt cao điểm nắng nóng, khán giả lại bắt gặp chàng ca sĩ của nhóm MTV trên chiếc xe đạp đòn ngang và rong ruổi khắp các nẻo đường.

 

Tuy nhiên bất ngờ khi đồng hành cùng Thiên Vương không phải và hai người bạn thân thiết Lê Minh và Anh Tuấn mà lại là một câu nhóc lém lỉnh 8 tuổi. Cùng với nam ca sĩ, bé Công Toàn, học sinh lớp 2 trường Nguyễn Thượng Hiền, Bình Thạnh đã có một buổi chiều thú vị khi đạp xe vòng quanh thành phố và trải nghiệm công việc của một nhân viên chuyển phát nhanh. Đây cũng chính là ước mơ mà bé Công Toàn gởi về cho chương trình "Ước mơ của em" mà thành viên nhóm MTV đang đảm nhận vai trò hiệp sĩ.

Hai chú cháu khởi hành rất hăng hái.
Tuy nhiên sau một lúc loay hoay tìm địa chỉ thì…
…hiệp sĩ Thiên Vương đã thấm mệt.
Trong khi cậu bé Công Toàn cười rất tươi thì hiệp sĩ đã thở không ra hơi.

Đã từng giúp rất nhiều em nhỏ thực hiện ước mơ của mình, hiệp sĩ Thiên Vương đã không gặp nhiều khó khăn khi nhận được ước mơ của bé Công Toàn. Đặc biệt hơn, với vai trò là nhân viên chuyển phát nhanh mang DVD của chương trình tặng cho các bé đã tham gia, hiệp sĩ cũng đã có dịp gặp lại bé Bảo Ngọc (ước mơ được đi cắm trại), bé Tú Quỳnh (ước mơ làm một căn nhà cho búp bê) và bé Thảo Linh (ước mơ học nấu xôi sầu riêng). 

Bé Bảo Ngọc vui mừng gặp lại chú hiệp sĩ.
Ước mơ thành hiện thực – nhiệm vụ của hiệp sĩ cũng được hoàn thành.

Mệt nhưng vui là cảm nhận của cả hai chú cháu sau một buổi chiều đẫm mồ hôi. Với bé Công Toàn thì đó là niềm vui khi ước mơ thành hiện thực vì "trước giờ con chỉ được đi xe đạp vòng quanh... hẻm, đây là lần đầu tiên được đi xa và đi lâu đến như vậy". Còn với Thiên Vương - hiệp sĩ trong lòng các em nhỏ -  thì được đồng hành cùng các bạn nhỏ khiến anh cảm thấy yêu đời hơn và đặc biệt là niềm vui khi được góp một phần quan trọng biến ước mơ của các em thành hiện thực.

* Chương trình "Ước mơ của em" với sự tham gia của các hiệp sĩ: ca sĩ Thiên Vương, ca sĩ Chí Thiện, diễn viên Thùy Trang, diễn viên Ngọc Tưởng… được phát sóng trên kênh HTV7 lúc 19h30 thứ 5 và chủ nhật hàng tuần.

Tư liệu: CT ”Ước Mơ Của Em”

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm