Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên Vương xúc động với chuyến trải nghiệm tình cha - con

Nhận lời làm MC cho chương trình truyền hình thực tế “Cha con hợp sức”, ca sĩ Thiên Vương không tránh khỏi những xúc động trước những diễn biến tình cảm chân thật.

 

Thiên Vương nổi tiếng với vai trò ca sĩ - thành viên nhóm nhạc đình đám MTV và hình tượng chú hiệp sĩ đáng yêu giúp đỡ các em nhỏ thực hiện ước mơ. Khán giả truyền hình ngưỡng mộ anh không chỉ với tài năng mà còn vì anh có một gia đình hạnh phúc với người vợ đảm đang và một thiên thần nhí đáng yêu.

Bên cạnh công việc ca hát, Thiên Vương còn thường xuyên xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình. Anh chàng với tính cách nhí nhảnh dù đã làm bố hào hứng đồng hành cùng Cha con hợp sức để có những trải nghiệm về tình cha con. Anh chia sẻ: “Tôi tham gia chương trình hiểu thêm về tâm lý trẻ con, trải nghiệm tình cảm cha con khi cùng vượt qua thử thách. Đây cũng là dịp để Thiên Vương tích lũy thêm vốn kinh nghiệm cho việc trở thành một ông bố tốt của mình”.

Tuần này chuyến hành trình tại vườn rau sạch Củ Chi (TP.HCM) sẽ đem lại cho 2 cặp bố con bé Dương Phát và bé Vân Anh một chuỗi các nhiệm vụ trải nghiệm, đối kháng bất ngờ đầy thú vị. Với những thử thách liên hoàn và không kém phần khó khăn liệu cặp cha con nào sẽ giành tấm vé bước vào vòng tiếp theo?

Chương trình là cuộc thi tài giữa hai đội chơi, mỗi đội gồm một cặp bố và con (từ 5-10 tuổi). Với hình thức thi đấu loại trực tiếp, mỗi hành trình là một cuộc đua tài của hai cặp bố con kéo dài trong 48 giờ liên tục với các hoạt động đa dạng đề tài nhiều lĩnh vực nhằm tìm ra cặp đôi vô địch năm.

Các thiên thần nhí ngoài việc thắt chặt tình cảm với cha còn có dịp thu nhận thêm được nhiều kiến thức mới lạ. Những cảm xúc, những niềm vui nỗi buồn, những mâu thuẫn giữa cha và con, tất cả sẽ được thể hiện một cách chân thật chỉ có trong Cha con hợp sức.

Chương trình phát sóng vào lúc 16h30 thứ bảy 6/9 trên HTV7.

Tư liệu: MCV Cha con hợp sức

Bạn có thể quan tâm