Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiệp cưới theo phong cách tranh cổ động của cặp đôi 9X

Với sự kết hợp ăn ý từ khâu phác thảo đến vẽ máy, cặp đôi 9X đến từ Hà Nội đã trình làng tấm thiệp cưới "handmade" theo phong cách sáng tạo hiếm có.

Sau một năm tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh của trường ĐH Ngoại thương Hà Nội, cặp đôi 9X Phó Đức Thành và Đỗ Hồng Ngọc đã quyết định tiến đến hôn nhân. Họ đã cùng nhau trải qua một năm làm việc - trải nghiệm tại New Zealand. 

Trong suốt thời gian ở xứ người, Thành và Ngọc đã lên ý tưởng cho một đám cưới hoàn hảo, nơi cả hai cùng trưng bày những sản phẩm tự tay thiết kế từ thiệp đến ảnh cưới.

Tấm thiệp cưới theo phong cách tranh cổ động của cặp 9X thu hút sự chú ý của người xem.

Hồng Ngọc chia sẻ: "Chúng tôi không chỉ tự làm thiệp mà còn tự chụp ảnh cưới bằng chân máy di động, ở những địa điểm đẹp tại New Zealand".

Chú rể Đức Thành là người yêu thích thể loại tranh vẽ cổ động. Anh từng có thời gian nghiên cứu và sưu tập các loại tranh thuộc trường phái này. Sau khi có bản phác thảo bằng tay của vợ, Thành mất 2 ngày để vẽ lại bằng máy tính. Nhờ từng học một khoá về thiết kế tại trường Arena nên Thành không gặp nhiều khó khăn trong việc tạo ra một tấm thiệp độc cho chính mình.

"Chúng tôi đã lên rất nhiều ý tưởng nhưng cuối cùng chọn theo phong cách tranh cổ động vì loại tranh này mang màu sắc tươi sáng, nổi bật, mỗi chi tiết vào trong tranh đều có ý nghĩa" - Đức Thành nói.

Hồng Ngọc cho biết tấm thiệp sáng tạo này chỉ hướng đến đối tượng khách mời trẻ tuổi. Đa số các bạn đều vui và có những phản hồi tốt sau khi cầm trên tay thấy thiệp cưới theo phong cách tranh cổ động. Về phần gia đình, cặp đôi 9X vẫn quyết định giữ lại kiểu thiệp truyền thống, với suy nghĩ "sáng tạo nhưng không quên truyền thống".

Sinh trưởng trong gia đình quân nhân là lý do khiến Đức Thành có ấn tượng sâu sắc với tranh cổ động.

Hôn lễ của Thành và Ngọc sẽ được diễn ra vào ngày 1/2.

Thiệp cưới 'ngày thoát ế' với 2 phiên bản dành cho nam nữ

Sự sáng tạo trong thiết kế thiệp cưới của cặp đôi 8X Hà Nội nhận được sự thích thú của bạn bè và người thân.

Ma Kết

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm