Lần đầu xuất hiện tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, Elisabetta Franchi đã thổi làn gió mới lên sàn runway. Thương hiệu chinh phục người yêu thời trang bởi phong cách cổ điển và quý phái. Bộ sưu tập của nhà mốt này được đánh giá cao vì mang tính ứng dụng, đồng thời nắm bắt được các xu hướng thời trang trên thế giới hiện nay. Ảnh: Duy Anh. |
Trang phục của Elisabetta Franchi hướng tới những quý cô thanh lịch, ưa chuộng váy áo có kiểu dáng tôn lên được đường nét cơ thể và mang màu sắc sang trọng. Bên cạnh đó, dạ tweed cao cấp cùng dạ ép mềm mịn trở thành hai chất liệu thường thấy nhất trong các thiết kế "cộp mác" nhà mốt nước ngoài. Ảnh: Duy Anh. |
Elisabetta Franchi là thương hiệu thời trang đến từ Italy gắn liền với các sản phẩm thời thượng nhưng nữ tính và quyến rũ. Năm 1996, Elisabetta Franchi cho ra mắt bộ sưu tập ready to wear hoàn toàn bằng thủ công. Cô đạt được thành công nhờ vào phong cách thiết kế phù hợp với đại chúng đồng thời sử dụng chiến lược dựa vào thuật ngữ "Made in Italy". Ảnh: Phương Lâm. |
Bộ sưu tập mang đến một số thiết kế phong cách châu Âu sang trọng, đậm chất cổ điển với sự kết hợp hai gam màu trắng - xanh. Những bộ cánh này sử dụng các chi tiết ôm sát cơ thể làm điểm nhấn. Ngoài ra, sự kết hợp chỉn chu giữa trang phục và phụ kiện như mũ bakerboy, mũ rộng vành, khuyên tai và thắt lưng. Ảnh: Kiếng Cận, Duy Anh. |
Nhà mốt chia sẻ nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập lần này đến từ phong cách phương Tây cổ điển từ thập niên 80. Ảnh: Duy Anh. |
Vài bộ đồ sử dụng họa tiết sọc dọc đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng với những đường cắt may tinh tế. Những thiết kế hiện đại và giúp tôn vóc dáng, trang phục của Elisabetta Franchi phù hợp mặc nơi công sở, đi dạo phố. Ảnh: Kiếng Cận. |
Elisabetta Franchi cũng là một trong những thương hiệu được ngôi sao hàng đầu trên thế giới như Kate Hudson, Jessica Alba, Emily Blunt, Jennifer Lopez... yêu thích. Ảnh: Kiếng Cận. |
Quyến rũ và sang trọng là hai tiêu chí hàng đầu Elisabetta Franchi lựa chọn cho bộ sưu tập trình diễn tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020. Khoác lên mình những thiết kế của nhà mốt Italy, mẫu Tây hóa nữ thần thu hút với phong cách thời thượng và thần thái đỉnh cao. Ảnh: Kiếng Cận. |
Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam trở lại cùng chủ đề "The Future Is Now" (tạm dịch: Tương lai là hiện tại) với sự đồng hành cùng nhãn hàng Aquafina - Nước uống tinh khiết hàng đầu Việt Nam. Sự kiện như lời khẳng định về tương lai của ngành thời trang mở ra ngay trước mắt, giúp Việt Nam có cơ hội nâng cao vị thế.
Để theo dõi thêm các hoạt động về Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, độc giả truy cập tại fanpage Aquafina.
Bình luận