Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiều Bảo Trang, Bảo Anh tươi tắn sau ồn ào The Voice

Sau những lùm xùm dàn xếp kết quả có liên quan trực tiếp đến việc Thiều Bảo Trang được Giám đốc âm nhạc Phương Uyên dành ưu ái đặc biệt, nữ thí sinh này vẫn tự tin, tươi tắn dự sự kiện.

Thiều Bảo Trang, Bảo Anh tươi tắn sau ồn ào The Voice

Sau những lùm xùm dàn xếp kết quả có liên quan trực tiếp đến việc Thiều Bảo Trang được Giám đốc âm nhạc Phương Uyên dành ưu ái đặc biệt, nữ thí sinh này vẫn tự tin, tươi tắn dự sự kiện.

Cùng với Bảo Anh, hai hot girl xinh đẹp của The Voice được mời hát song ca trong một sự kiện khách hàng tại TP.HCM vào tối hôm qua - 13/9. Cả hai đã cùng nhau song ca bản nhạc Price Tag rất sôi động.

Bảo Anh và Thiều Bảo Trang đều trình diễn 2 ca khúc, một tiếng Việt và một  tiếng Anh. Bảo Anh chọn Safe and Sound và ca khúc Quay về trong mơ, trong khi đó Thiều Bảo Trang hát lại ca khúc Rolling in the deep từng được cả 4 vị huấn luyện viên bấm nút chọn quay lại. Ngoài ra, nữ thí sinh Hà Nội còn hát bài Chỉ là.

Tại đây cả hai cũng hội ngộ với ban nhạc The Voice cùng MC Phan Anh. Thí sinh Dũng Hà của đội Đàm Vĩnh Hưng, Phương Linh của đội Thu Minh cũng được mời tham dự chung.

Bảo Anh và Bảo Trang xinh tươi xuất hiện. Cả hai không để những ồn ào vừa qua ảnh hưởng đến tinh thần của mình.

Bảo Anh xuất hiện từ tập 1 của vòng Đối đầu, còn Thiều Bảo Trang sẽ xuất hiện trong tập 4 diễn ra vào cuối tuần này.

Thiều Bảo Trang là thí sinh trực tiếp liên quan đến clip gây chấn động tuần qua. Theo đó, người dựng clip này nhấn mạnh cô có quan hệ tình cảm đồng tính với Phương Uyên. Tuy nhiên, giám đốc âm nhạc đã phủ nhận điều này trên báo.

Bảo Anh ăn mặc nữ tính, kín đáo và không kém phần trẻ trung.

Cùng với Bùi Anh Tuấn, Bảo Anh đắt show hơn nhờ cuộc thi này. Thời gian này không những bận rộn tập luyện cho vòng trực tiếp, thí sinh đội Trần Lập cũng liên tục phải đi diễn tỉnh.

Cả hai song ca ca khúc sôi động, khuấy động cả khán phòng.

Cuối buổi, Bảo Anh và Thiều Bảo Trang cho biết đều hài lòng về màn song ca này. Để có màn hát chung hòa hợp, cả hai đã phải tập luyện rất nhiều trong những ngày qua.

Ngoài việc thể hiện một ca khúc tiếng Anh, Bảo Trang còn hát một ca khúc tiếng Việt mang tên Chỉ là.

Bảo Anh da diết trong bản nhạc Quay về trong mơ.

Mặc dù vướng vào chuyện "lả lơi" với giám đốc âm nhạc trong cuộc điện thoại dàn xếp kết quả nhưng Phương Linh vẫn được mời đi hát thường xuyên. Cô có màn song ca cùng thí sinh Dũng Hà của đội Mr. Đàm.

MC Phan Anh cũng đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.

TN

Theo Infonet

TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm