Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiếu gia Hà Nội đi xe Lexus mua bóng bay tặng bạn gái

Nhiều ý kiến nhận xét đây là hành động chơi ngông gây chú ý nhưng ẩn sau việc gắn bóng bay lên xe Lexus là một hành động mang nhiều ý nghĩa.

Ngày 5/12, trên trang cá nhân của thành viên có nickname D.H xuất hiện clip ngắn. Tâm điểm đoạn video này hướng về một chiếc ô tô hiệu Lexus, màu trắng, đang di chuyển trên đường phố, trên xe gắn một chùm bóng bay lớn, màu hồng phấn, thu hút sự hiếu kỳ của người xem.

Liên hệ với chủ nhân clip, anh cho biết mình tên Thắng. Em trai của người ngồi trong xe Lexus, tên Đức.  Tối 4/12, Thắng, Đức và bạn gái của anh vừa đi chơi về, qua đoạn ngã 4 Hàng Bài cắt Trần Hưng Đạo, Hà Nội thì gặp một ông lão bán bóng bay bên đường. 

Dù đêm đã khuya nhưng chiếc xe của ông lão còn khá nhiều bóng bay. Thấy thế, Đức dừng xe, mua tặng bạn gái hết số bóng, rồi kẹp vào ô tô, mang về. 

Về hành động của mình, Đức giải thích: "Mình và bạn gái yêu nhau được 6 tháng, bản thân rất thích mang đến những điều bất ngờ hoặc điên rồ để bạn gái được vui. Ngoài việc dừng lại mua bóng bay, mình từng chiều theo ý bạn gái cho cô ấy ra công viên chơi cầu trượt lúc 4h sáng. Hôm qua, khi nhìn thấy chùm bóng lớn, cô ấy rất bất ngờ và hạnh phúc".

Đức bên bạn gái.
Chàng trai có hành động lãng mạn này hiện làm trong đội CSHS chuyên tổ án chống cướp giật, TP. Hà Nội.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm