Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiếu gia sở hữu nhiều siêu xe tiếp tục bị đốt xế hộp

Sau chiếc Lamborghini Aventador bị tấn công bằng bom xăng, 3 siêu xe khác của thiếu gia Lord Aleem lại tiếp tục bị đốt.

Aleem Iqbal được biết đến là một người sở hữu nhiều siêu xe khủng và có kinh nghiệm cầm lái hầu hết các mẫu xe khủng trên thế giới. Trên các trang mạng xã hội, cậu thanh niên này tự gọi mình là “Lord Aleem” và thường xuyên đăng tải hình ảnh những siêu xe, xe siêu sang mà cậu sở hữu cũng như có dịp cầm lái.

Trong một đám cưới diễn ra ngày 6/6, chàng thanh niên 19 tuổi này sử dụng chiếc siêu xe Lamborghini Aventador Roadster, trị giá khoảng 340.000 bảng. Tuy nhiên, chỉ khoảng vài tiếng sau, siêu xe này đã bị tấn công bằng bom xăng bởi 3 người lạ mặt.

Lamborghini hàng độc của thiếu gia bị ném bom xăng

Một chiếc Lamborghini Aventador Roadster phiên bản đặc biệt bị ba tên côn đồ dùng búa tạ đập vỡ kính, ném bom xăng vào cabin, khiến nội thất gần như bị phá hủy hoàn toàn.

Một tuần sau đó, Aleem tiếp tục nhận tin xấu, khi 3 mẫu xe có tổng trị giá khoảng 200.000 bảng cũng bị tấn công theo cách tương tự.

Theo clip ghi lại trên camera an ninh, hai siêu xe Audi R8 Spyder và một chiếc Bentley Flying Spur của Aleem đã bị đốt bởi 2 người lạ mặt.

Iqbal đã phải thốt lên trên các trang mạng xã hội của mình rằng: “Tôi đang ở trong tình trạng hết sức tồi tệ. Chỉ trong 2 tuần, những chiếc xe trị giá khoảng nửa triệu bảng của tôi đã bị phá hủy. Tôi đoán rằng đây là hành động của những kẻ ghen tỵ với cuộc sống và công việc hiện tại của tôi.” 

Aleem làm việc tại công ty chuyên cho thuê siêu xe và các mẫu xe siêu sang của cha mình. Đây được cho là công ty đầu tiên tại Anh cho thuê các mẫu xe đắt tiền như Rolls-Royce, Lamborghini, Ferrari và Bentley…

Cảnh sát khu vực West Midlands cho biết đang tiến hành điều tra và bắt giữ những kẻ thực hiện vụ đốt xe này. 

Bộ sưu tập xe khủng của thiếu gia 18 tuổi bị đốt Aventador

Lord Aleem - thiếu gia vừa bị ném bom xăng vào chiếc Aventador - năm nay mới 18 tuổi nhưng đã sở hữu bộ sưu tập siêu xe lên tới hàng chục chiếc, được nhiều tín đồ xe ao ước.

 

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm