Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thiếu Lâm Tự' của Lý Liên Kiệt sắp được làm lại bản 3D

Người được giao vai trò viết kịch bản phim là Andrew Dominik trong khi chỉ đạo thực hiện sẽ là đạo diễn Justin Lin.

Thiếu Lâm Tự là một trong những phim gây tiếng vang trong sự nghiệp của Lý Liên Kiệt thời anh mới bước chân vào nghề diễn. Đã 32 năm trôi qua kể từ khi phim ra mắt. Hồi đầu năm nay (2014), đạo diễnJustin Lin - người từng thực hiện Fast Five, Fast & Furious 6 - cho biết anh có kế hoạch làm lại bộ phim nổi tiếng này định dạng 3D. Và đây cũng là phim đầu tiên mà vị đạo diễn này thực hiện ở Trung Quốc.

Lý Liên Kiệt trong Thiếu Lâm Tự (1982).

Mới đây, nhà sản xuất Perfect Storm Entertainment và Beijing Enlight Pictures đã tiết lộ thêm thông tin người đảm nhận vai trò biên kịch sẽ là Andrew Dominik, người từng tạo nên thành công của các phim như Killing Them Softly hay The Assassination of Jesse James by the Coward Robert Ford. Thiếu Lâm Tự 3D dự kiến sẽ tiêu tốn khoảng 100 triệu USD.

Đạo diễn Justin Lin.
Biên kịch Andrew Dominik.

Thiếu Lâm Tự lấy bối cảnh ở cuối đời nhà Tùy, thiên hạ nhiễu nhương, loạn thần khắp nơi nổi lên giành quyền lực. Tiểu Hổ mồ côi sau khi cha bị bè lũ phản thần Vương Thế Sung sát hại. Anh được các cao tăng Thiếu Lâm cứu sống, dạy võ và đặt cho pháp danh Giác Viễn. Thiếu Lâm là môn phái được kính trọng trong giang hồ. Vương Thế Sung nhằm xóa sổ phái Thiếu Lâm và diệt trừ hậu họa khi xưa đã xua quân lên núi Thiếu Lâm, gây ra cuộc chiến ác liệt giữa triều đình và giới giang hồ.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/phim/thieu-lam-tu-cua-ly-lien-kiet-sap-duoc-lam-lai-ban-3d.html

Theo Nhóc/ Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm