Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiếu niên 15 tuổi đâm 2 người ở hồ bơi

Xảy ra mâu thuẫn, Hưng lấy dao bấm thủ trong người lao vào đâm đối phương. Một nạn nhân tử vong tại chỗ, người khác nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 9/8, Công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ Trần Quốc Hưng (15 tuổi, ngụ Thống Nhất) để điều tra về vụ án mạng khiến nạn nhân Phạm Trần Lê Phước Tài (16 tuổi, ngụ ấp Đông Bắc, xã Gia Kiệm, Thống Nhất) tử vong.

Trần Quốc Hưng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp
Trần Quốc Hưng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó, vào 15h cùng ngày, thiếu niên 15 tuổi uống cà phê tại sân thượng khu hồ bơi Kim Đình (xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất) thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Tài.

Trong lúc xô xát, Hưng lấy dao bấm thủ sẵn trong người đâm vào ngực Tài khiến người này chết tại chỗ. Bạn bị đâm, Nguyễn Ngọc Phước (16 tuổi) đến can ngăn cũng bị Hưng đâm hai nhát gây thủng phổi.

Gây án xong, thiếu niên 15 tuổi chạy về nhà thay đồ, cất hung khí. Các nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo Cơ quan CSĐT-Công an huyện Thống Nhất đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Trần Quốc Hưng bị bắt sau 1 giờ gây án.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm