Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Thiếu niên bạch mã túy xuân phong’ hút fan dù không có sao lưu lượng 

Có mặt trên FPT Play từ ngày 26/7, phim "Thiếu niên bạch mã túy xuân phong" được yêu thích nhờ nội dung liên kết với phần hậu truyện nổi tiếng và dàn cast tài sắc đồng đều.

Giữa rừng phim cổ trang võ hiệp của Trung Quốc, sự xuất hiện của Thiếu niên bạch mã túy xuân phong được xem là một cơn gió lạ. Không phải dự án đầu tư trọng điểm, phim vẫn đạt thành công bất ngờ với top 4 Datawin, 32,76 triệu lượt xem trên Vân Hợp, Top 2 chỉ số phim chiếu mạng VLinkage. Sự thành công của phim được nhiều chuyên gia và cộng đồng mạng nhận định nhờ nhiều lý do kết hợp.

Nội dung hé lộ góc khuất hậu truyện

Cùng chuyển thể từ hệ liệt tiểu thuyết của tác giả Châu Mộc Nam nhưng thời điểm diễn ra các sự kiện của Thiếu niên ca hành lại sau Thiếu niên bạch mã túy xuân phong đến 20 năm. Do đó, loạt phim vừa ra mắt được xem là tiền truyện của series do Lý Hoành Nghị, Lưu Học Nghĩa, Ngao Thụy Bằng đóng chính.

FPT Play anh 1

Đệ nhất cao thủ thiên hạ Bách Lý Đông Quân.

Lúc này, đệ nhất cao thủ thiên hạ Bách Lý Đông Quân vẫn còn rất trẻ. Dù có “võ mạch” thừa kế từ thân phụ Bách Lý Thành Phong nhưng công tử phủ Trấn Tây Hầu không có chút hứng thú với thi thư, binh pháp. Từ nhỏ, Đông Quân chỉ ôm mộng trở thành tiên tửu.

Cuộc đời không như ý muốn, cả hai bị cuốn vào cuộc minh tranh ám đấu trên giang hồ. Bách Lý công tử thụ giáo sư phụ Lý Trường Sinh, cùng các bằng hữu Tư Không Trường Phong, Lôi Mộng Sát, Nguyệt Dao… thống lĩnh anh hùng trong thiên hạ chống lại phe hắc đạo của Diệp Đỉnh Chi.

Nếu đã trót yêu thích Thiếu niên ca hành, người hâm mộ rất khó lòng bỏ qua Thiếu niên bạch mã túy xuân phong. Trung tâm của loạt phim này vốn dĩ đều là “đời cha chú” của các nhân vật chính của phần phim trước. Bên cạnh thân thế và thời niên thiếu của họ, phim cũng góp phần làm sáng tỏ nhiều điểm mù trong Thiếu niên ca hành.

FPT Play anh 2

Bộ phim làm sáng tỏ nhiều điểm mù trong Thiếu niên ca hành.

Trong đó có thể kể đến như mối quan hệ giữa Bách Lý Đông Quân - Diệp Đỉnh Chi, mối tình chấn động giang hồ của cha mẹ Diệp An Thế hay bí mật về số phận của Lang Gia Vương Tiêu Nhược Phong…

Diễn viên tài sắc, kỹ xảo mãn nhãn

Bên cạnh phần nội dung, không thể phủ nhận sức nóng phim còn đến từ những gương mặt triển vọng trong dàn cast, đáng chú ý nhất Hầu Minh Hạo. Chỉ nói riêng về Hầu Minh Hạo, nam diễn viên thủ vai Bách Lý Đông Quân xếp thứ 6 chỉ số nhân vật VLinkage, nhiệt YOUKU vượt mốc 10.000 điểm.

Anh nhận nhiều lời khen vì ngoại hình nổi bật, khả năng diễn xuất, đặc biệt là trình độ võ thuật nổi bật so với thế hệ diễn viên cùng lứa. Nhà sản xuất tiết lộ Hầu Minh Hạo sử dụng thành thục các đạo cụ binh khí và tự mình thể hiện các phân cảnh hành động trong phim.

FPT Play anh 3

Hầu Minh Hạo hút fan với vẻ ngoài điển trai và diễn xuất được đầu tư.

Nhân vật mà anh thể hiện không chỉ kết nối với những gì tiền bối Ngôn Kiệt đã thể hiện trong Thiếu Niên Ca Hành mà còn mang nét trẻ trung, phóng khoáng. Cùng Hầu Minh Hạo, diễn viên trẻ khác như Hà Dữ, Hồ Liên Hinh, Dương Binh Trác và Trình Hoằng Hâm… cũng tỏa sáng đồng đều trong phim.

Với dàn cast tài sắc, Thiếu niên bạch mã túy xuân phong vẫn thừa sức giữ chân khán giả dù không có bất kỳ ngôi sao lưu lượng nào. Một điểm sáng khác của phim là khâu kỹ xảo. Theo Sina, phim có gần 500 cảnh kỹ xảo khác nhau, được thực hiện vô cùng chỉn chu và mãn nhãn.

Đáng chú ý hơn khi phần tiền truyện của Thiếu niên ca hành không thuộc nhóm dự án có mức đầu tư khủng. Thế nhưng, từng khung cảnh đều được đại đa số khán giả nhận xét là “đậm mùi tiền”. Thế giới giang hồ mà đạo diễn Trần Trụ Phi tạo ra thậm chí còn sống động và hùng vĩ hơn rất nhiều phim S++ khác.

FPT Play anh 4

Nam diễn viên Hà Dữ lột tả thành công nhân vật nhiều mâu thuẫn Diệp Đỉnh Chi.

Cùng với Thiếu niên bạch mã túy xuân phong, Thiếu niên ca hànhÁm hà truyện là 3 truyện thuộc cùng một “vũ trụ” hệ liệt tiểu thuyết của tác giả Chu Mộc Nam. Ngoài 2 phim đã lên sóng, phần cuối Ám hà truyện do Cung Tuấn và Trương Dư Hi đóng chính dự kiến sẽ sớm ra mắt trong năm nay.

Độc giả đăng ký tài khoản FPT Play để theo dõi các tập mới của Thiếu niên bạch mã túy xuân phong của trên website https://fptplay.vn, ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, FPT Play Box. Phim hiện trình chiếu cùng lúc với Trung Quốc.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm