Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiếu nữ bị bạn trai hãm hại không muốn gia đình biết chuyện

Khi cảnh sát vào cuộc điều tra vụ hiếp dâm trong nhà nghỉ, nạn nhân bảo muốn tự giải quyết, không muốn người thân biết chuyện.

Chân dung gã trai hại bạn gái mới quen qua mạng

Thu người trong chiếc áo khoác cao cổ như thể cố giấu mặt trước ánh mắt nhiều người lạ, Triệu Phi Long (21 tuổi, ở phường Mai Động, quận Hoàng Mai) - thanh niên đang bị điều tra hành vi Hiếp dâm bước chậm ra buồng xét hỏi trong nhà tạm giữ Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội).

Long chia sẻ bố làm luật sư, mẹ bán hàng tạp vụ nhưng hai người đã ly hôn. Thi trượt đại học, gần một năm qua gã trai dáng người nhỏ thó quanh quẩn gần nhà làm việc vặt kiếm sống.

Anh ta bảo cuộc sống dư giả nhờ thu nhập tốt từ mẹ, tiền chu cấp bố đưa và lương hàng tháng của Long.

Long
Long rụt cổ che đi một phần gương mặt khi nhìn thấy người lạ. Ảnh: Việt Đức.

Không sống cùng con nên mỗi lần gặp, cha của Long lại giảng giải về cuộc sống và động viên chàng trai này cần phải thi vào đại học Luật. "Đến giờ em cũng không hiểu vì sao mình hành động như vậy", Long lý giải việc hãm hại người bạn gái mới quen.    

Theo lời Long, trước khi xảy ra vụ việc anh ta mới quen Hoa được vài ngày. Thiếu nữ 17 tuổi nói chuyện khá ngọt ngào. "Khi chat trên mạng, cô ấy còn gửi hình mặc đồ lót cho em xem", Long kể.

Trong lần gặp gỡ mới đây trên mạng, Hoa nói đã đặt vé máy bay ra Hà Nội chơi nhưng ngoài Bắc không có ai thân thích. Nghe nói vậy, Long hứa sẽ lo chỗ ăn nghỉ và đưa cô gái này đi chơi.

Dọa đánh bạn gái nếu không cho quan hệ

Theo lời khai của Hoa tại cơ quan công an, hôm 13/11 cô bay ra Hà Nội mục đích tìm gặp người bạn trai tên Dũng nhưng không được. Tối cùng ngày, thiếu nữ này điện thoại cho Long nhờ đến đón đi tìm chỗ qua đêm.

Chở bạn gái mới quen đến thuê phòng nhà nghỉ bên đường Minh Khai, Long không về ngay mà cố ở lại. "Em nói với cậu ta sẽ không ngủ chung, nếu Long muốn ở lại phải nằm dưới đất’, thiếu nữ khai.

Thanh niên 21 tuổi
Thanh niên 21 tuổi bị tạm giữ để điều tra hành vi Hiếp dâm. Ảnh: Việt Đức.

Hôm đó, mặc cho Hoa phản ứng và chống cự, Long đã dùng vũ lực đe dọa ép buộc cô gái quê Đắk Lắk cho hắn quan hệ. Thỏa mãn dục vọng, nam thanh niên yêu cầu nạn nhân tự tay xóa hết các cuộc gọi, tin nhắn trong điện thoại nhằm chấm dứt quan hệ.

Về phía nạn nhân, lợi dụng sơ hở của "yêu râu xanh", cô gái đã nhắn tin cho một người bạn tên Linh nhờ giải cứu. Rà soát các nhà nghỉ trên địa bàn, cảnh sát đã giải cứu được Hoa khi thiếu nữ đang sợ hãi khóc trong phòng. Long bị đưa về trụ sở công an ghi lời khai.   

"Nạn nhân đang học lớp 9, dáng người đậm, xinh xắn, gia đình được cho là có điều kiện", cán bộ thụ lý vụ án nói và cho biết, bị hại không kể nhiều về gia đình mình. Cô bày tỏ nguyện vọng không muốn để người thân biết việc mà tự mình giải quyết.

Đi tìm người yêu, thiếu nữ 17 tuổi bị hãm hiếp trong đêm

Thiếu nữ mới quen trên mạng quê Đắk Lắk nhờ tìm chỗ nghỉ qua đêm, Long lừa đưa cô gái vào nhà nghỉ rồi chốt cửa hãm hại.

Một số tin nhắn trò chuyện giữa Long và Hoa mà cảnh sát thu được cho thấy, cô gái xưng hô với Long là chồng. Vụ việc đang được Công an quận Hoàng Mai điều tra làm rõ.

* Tên bị hại đã được thay đổi.

Việt Đức

Bạn có thể quan tâm