Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiếu nữ đâm chết bạn nhậu vì bị sàm sỡ lúc đi vệ sinh

Cho rằng bạn nhậu tên Nam có những hành động không vừa ý mình, Quỳnh (ở Quảng Nam) đã dùng vỏ chai bia đâm gục thanh niên này rồi bỏ trốn.

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Nam vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Đặng Như Quỳnh (17 tuổi, quê Gia Lai, tạm trú ở TP Hội An, Quảng Nam) ra trước Tòa án nhân dân cùng cấp để xét xử tội Giết người.

Đặng Thành Được (35 tuổi, cha ruột Quỳnh) bị truy tố về tội Che giấu tội phạm.

Theo cáo trạng, tối 7/6, Được cùng 2 thanh niên ngồi nhậu tại quán ở phường Cẩm Phô, TP Hội An. Sau đó, hai con gái của Được là Quỳnh và Như Ý (14 tuổi) được anh Nguyễn Hoài Nam (20 tuổi, trú thôn Bến Trễ) chở đến nhậu cùng.

Khoảng 23h, chủ quán yêu cầu tính tiền để đóng cửa, nhưng nhóm Được xin ngồi lại nhậu tiếp.

Tính tiền xong, Nam xin phép về trước nhưng Được không đồng ý và nói: “Nếu về thì lần sau không gọi đến nữa”. Lúc này, thấy Quỳnh đi vệ sinh nên Nam bám theo. Khi cô gái từ nhà vệ sinh ra bị Nam chặn đường, ôm hôn.

Thieu nu dam chet ban nhau anh 1
Được và con gái Như Quỳnh.

Quỳnh từ chối, đẩy Nam ra và trở về bàn nhậu kể lại cho em gái là Ý nghe. Tại đây, Nam lại tiếp tục có những lời nói, hành động khiến Quỳnh và Ý không vừa lòng.

Lát sau, thấy Nam đứng dậy qua bên đường vệ sinh, Quỳnh đi theo dùng chai bia đập vỡ đâm vào cổ thanh niên 20 tuổi. Sau khi trở về bàn, thấy nạn nhân gục xuống, Quỳnh nói với cha: “Chở đi bệnh viện, con đâm đó ba”.

Được dìu Nam lên xe 2 thanh niên cùng nhậu chở đi cấp cứu. Ba cha con họ khi biết tin Nam chết đã bỏ trốn vào Quảng Ngãi và An Giang. 6 hôm sau, họ bị công an bắt giữ.

Thiếu nữ 17 tuổi đâm chết bạn nhậu

Nhậu đến 1h sáng, Nam xin về thì bị cha con ông Được ngăn cản. Lúc thanh niên này đi vệ sinh thì bị con gái ông này đập vỡ vỏ chai bia đâm tử vong.

http://cand.com.vn/ANTT/Truy-to-hai-cha-con-vu-thieu-nu-17-tuoi-dam-chet-ban-nhau-416887/

Theo Hà Ngọc/Công An TP.HCM

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm