Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiếu nữ thiệt mạng vì văng khỏi đu quay

Đang chơi trò đu quay cảm giác mạnh thì bị văng ra khỏi xe và rơi xuống đất, một du khách 14 tuổi người Trung Quốc thiệt mạng.

Tai nạn xảy ra tại công viên giải trí Zhaohua, huyện Phong Đô, thành phố Trùng Khánh, tây nam Trung Quốc, chiều 3/2. Một du khách 14 tuổi  đã tử vong sau khi bị hất văng ra khỏi hệ thống đu quay có tên A Journey in Space (Hành trình vào không gian).

Co gai tre thiet mang vi vang khoi du quay trong cong vien anh 1
Chơi đu quay cảm giác mạnh là trò được nhiều du khách thích thú khi đến các công viên giải trí. Ảnh: Shanghaiist.

Một nhân chứng đã ghi lại được đoạn video vụ tai nạn trên bằng điện thoại di động, sau đó đăng tải lên mạng xã hội.

Đoạn video cho thấy cô bé bị rơi ra khỏi chỗ ngồi, và treo lủng lẳng bên ngoài khi cỗ máy vẫn đang quay. Khoảng 5 giây sau, cô bị hất văng ra khỏi cỗ máy và rơi xuống đất.

Những du khách có mặt khi đó đã hét lên khi phải chứng kiến thảm kịch. Một số người cố gắng rời khỏi chiếc đu quay vì sợ hãi.

Sau khi cô bé rơi xuống đất, vài người đã cố gắng sơ cứu, nhưng cô đã chết tại bệnh viện Nhân dân Phong Đô, sau nỗ lực không thành của các bác sĩ.

Nhà chức trách Trung Quốc đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Danh tính nạn nhân không được tiết lộ.

Công viên giải trí Zhaohua nằm gần trung tâm của huyện Phong Đô, là một điểm đến yêu thích của người dân địa phương. Công viên có diện tích 117.360 m2, có rất nhiều trò chơi mang lại cảm giác mạnh như Flying Moon Car hay Flying Space Car.

Minh Hải

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm