Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiếu úy cảnh sát bị cướp xe SH vì chơi bạc bịp

Một cán bộ Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Bình Dương và phó ban điều hành khu phố ở quận Thủ Đức (TP HCM) bị điều tra về hành vi đánh bạc.

Công an quận Thủ Đức (TP HCM) đang tạm giữ hình sự 9 nghi can để điều tra về hành vi Đánh bạc và Cướp tài sản.

Trong số các nghi can này có Đỗ Minh Quân (28 tuổi) - thiếu úy cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương và Huỳnh Hoàng Tiến (32 tuổi) - phó ban điều hành khu phố 2, phường Tam Phú, quận Thủ Đức.

Theo tài liệu điều tra, đầu tháng 4/2015, nhóm người Trần Đức Tuấn (27 tuổi, quê Bình Thuận), Lê Văn Dũng (25 tuổi, ở quận Bình Thạnh) và Lê Thụy Thùy Trang (27 tuổi, ở quận Thủ Đức) đến công an tố cáo Quân cùng đồng bọn dùng thủ đoạn gian dối đánh bạc, ăn tiền của họ. Công an đã mời 6 người có liên quan lên làm việc.

Những người này khai, vào đầu tháng 3, họ tổ chức đánh bạc ăn tiền tại ngôi nhà ở khu phố 2, phường Tam Phú, quận Thủ Đức. Tại đây, Tuấn thua 600 triệu.

Ngày 30/3, Tuấn và bạn gái mang tiền đến chơi tiếp, nhưng cũng bị thua 13 triệu. Cặp tình nhân này sau đó phát hiện các quân bài bị đánh dấu, nên gọi điện cho đồng bọn đến hỗ trợ.

Khi ập vào sòng bạc, Dũng dùng roi điện tấn công Quân và một người khác. Sau đó nhóm này ép thiếu úy cảnh sát viết giấy nhận nợ 500 triệu đồng. Khi tẩu thoát, nhóm thanh niên này cướp xe SH của Quân.

Sau đó, Tuấn đến công an tố cáo Quân và đồng bọn chơi cờ bạc bịp. Từ trình báo này, công an vào cuộc, bắt giữ Tuấn, Dũng, Trang về hành vi Cướp sòng bạc. Nhóm của Quân bị điều tra về hành vi Đánh bạc.

Giật mình chợ mua bán đồ cờ bạc bịp

Có loại kính áp tròng, đeo vào nhìn xuyên thấu bài, xuyên thấu đĩa, máy báo rung có thể chôn dưới đất, đệm, chỉ cần xóc đĩa và đặt đúng vào chỗ giấu máy là máy sẽ báo tín hiệu.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm