Thaco sắp xây đại siêu thị Emart thứ 4 ở Tây Hồ Tây
Khu đô thị Tây Hồ Tây đang thu hút nhiều doanh nghiệp đầu tư để xây đại siêu thị như Takashimaya, Lotte, Thaco.
60 kết quả phù hợp
Khu đô thị Tây Hồ Tây đang thu hút nhiều doanh nghiệp đầu tư để xây đại siêu thị như Takashimaya, Lotte, Thaco.
Từ ngày 7/12, Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích chính thức được đưa vào hoạt động khu vực tầng 1 với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Owndays, Levi’s, Skechers.
Emart chi nhánh thứ 3 nằm trong Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích, được xem là trung tâm thương mại lớn của Gò Vấp (TP.HCM), giáp cụm dân cư đông đúc quận 12 và quận Tân Phú.
Hugo - nhà mốt nước Đức - tiếp tục hành trình chinh phục các tín đồ thời trang Việt Nam với cửa hàng mới đặt tại Thiso Mall, khu đô thị Sala, TP Thủ Đức, TP.HCM.
Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam 2023 (VUG9) vừa khép lại vòng chung kết toàn quốc bộ môn VUG bóng rổ 3x3 tại trung tâm thương mại Thiso Mall Sala (TP.HCM).
Từng được mệnh danh là phố nội thất của TP.HCM, dãy shophouse ở Khu đô thị Sala (TP Thủ Đức) giờ lại thu hút nhiều ngân hàng, công ty công nghệ đổ về mở chi nhánh, phòng giao dịch.
Thương hiệu thể thao cao cấp Descente vừa khai trương không gian mua sắm tại TTTM Thiso Mall Sala (TP Thủ Đức), mừng sự kiện ra mắt BST thể thao Xuân Hè 2023 mới nhất.
Với không gian rộng rãi cùng đa dạng thương hiệu, Thiso Mall Sala thu hút người dân và du khách đến tham quan, mua sắm. Dịp lễ này, nhiều sản phẩm được giảm giá sâu đến 70%.
Khi nền kinh tế đang gặp nhiều biến động, cố thủ là chế độ chung của hầu hết doanh nghiệp. Tuy nhiên, Couple TX mở mới 8 cửa hàng và vẫn chưa dừng lại.
Thị trường bất động sản bán lẻ Việt Nam vẫn đang trong chiều hướng ổn định. Trong đó, nguồn cung tương lai hứa hẹn sẽ có nhiều điểm sáng.
Từ đầu năm, các doanh nghiệp sản xuất lẫn bán lẻ Nhật Bản liên tục công bố kế hoạch mở rộng đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam. Số vốn FDI đăng ký 2 tháng đầu năm gần 146 triệu USD.
Trong khi thị trường bán lẻ tại Hà Nội ghi nhận mức hấp thụ giảm mạnh, TP.HCM vẫn cho thấy những tín hiệu khởi sắc trong nguồn cầu.
Trong khi nhiều thương hiệu cạnh tranh giành vị trí “vàng” bên trong các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, không ít tòa nhà ở những khu vực khác vẫn vắng bóng khách thuê.
Với nguồn cung bán lẻ sôi động nhất ở TP.HCM những năm qua, TP Thủ Đức là nơi chứng kiến cuộc cạnh tranh gay gắt cả về khách thuê lẫn người mua sắm giữa các trung tâm thương mại.
Với nhu cầu mở rộng liên tục của các thương hiệu, giá thuê mặt bằng bán lẻ không ngừng tăng. Một số khách thuê còn đang nằm trong danh sách chờ để "tranh" vị trí đắc địa.
Với đa dạng thương hiệu nổi tiếng, Thiso Mall Sala trở thành điểm đến “all-in-one” (tất cả trong một) hàng đầu tại khu đô thị mới Thủ Thiêm nói riêng và TP.HCM nói chung.
Tình trạng khó gọi xe công nghệ đang trở nên phổ biến vào những ngày cận Tết. Nhu cầu đi lại của người dân tăng cao trong khi nguồn tài xế bắt đầu bị gián đoạn.
Tháng 12, acmé de la vie (ADLV) - thương hiệu thời trang phong cách đường phố từ Hàn Quốc - chính thức có mặt tại Việt Nam với 3 cửa hàng bên cạnh kênh trực tuyến.
Việc Thiso tiếp quản toàn bộ hoạt động tại đại siêu thị Emart đã đặt nền móng để lĩnh vực kinh doanh thương mại dịch vụ đóng góp cho sự phát triển bền vững của Thaco.
Thaco cho biết sẽ mở 2-3 siêu thị Emart mỗi năm và đặt mục tiêu mở được ít nhất 20 địa điểm bán lẻ vào năm 2026.