Lời giải cho 'mỏ vàng' kinh tế đêm của Thanh Hoá
Các loại hình vui chơi giải trí 24/7 từ những khu đô thị thương mại dịch vụ, đơn cử như Sun Grand Boulevard, sẽ thúc đẩy mạnh mẽ kinh tế đêm của Thanh Hoá.
468 kết quả phù hợp
Các loại hình vui chơi giải trí 24/7 từ những khu đô thị thương mại dịch vụ, đơn cử như Sun Grand Boulevard, sẽ thúc đẩy mạnh mẽ kinh tế đêm của Thanh Hoá.
Khảo sát của Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam (TAB) từ tháng 3/2021 cho thấy xu hướng du lịch biển và thiên nhiên vẫn được người dân TP.HCM ưu tiên.
Khai trương chiều 21/4, Phú Quốc United Center bắt đầu chiêu đãi du khách với loạt trải nghiệm mới mẻ trong đêm không ngủ đầu tiên trên đảo ngọc.
Những đại lộ sôi động, sầm uất vừa có khả năng làm thay đổi diện mạo của cả khu vực, vừa là đòn bẩy thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.
Đại trung tâm thương mại trên mặt nước đầu tiên của Việt Nam chuẩn bị được triển khai tại Ecopark cùng loạt tiện ích chất lượng quốc tế.
Las Vegas, Jeju, Thượng Hải trở thành điểm đến hấp dẫn nhờ mô hình thành phố du lịch - mua sắm - vui chơi giải trí quy mô lớn. Mô hình tương tự cũng vừa xuất hiện tại Phú Quốc.
Tăng giá là cách giúp hàng loạt thương hiệu xa xỉ giữ vững sức hút và duy trì lượng khách hàng tiềm năng.
Thời trang luôn là lĩnh vực kinh doanh rất phát triển với nhiều cửa hàng được phái đẹp yêu thích. Có thể kể đến Nhàn Nguyễn Shop - cửa hàng chuyên cung cấp trang phục hợp xu hướng.
Đến Princess Ivy, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mẫu nước hoa độc đáo từ xứ sở Dubai.
Hàng loạt cửa hàng đóng cửa, vắng bóng du khách là cảnh tượng khác thường tại con phố shopping đình đám phía đông Tsim Tsa Tsui ở Hong Kong (Trung Quốc).
Việc phát triển dịch vụ vui chơi, giải trí 24/7 sẽ giúp Phú Quốc trở nên hấp dẫn hơn trong mắt du khách.
Covid-19 và lệnh cấm của Trung Quốc đối với các chuyến du lịch theo nhóm đến Hàn Quốc là hai nguyên nhân chính khiến Myeong-dong rơi vào khủng hoảng.
Thương mại điện tử góp phần thay đổi cách thức mua hàng, giới trẻ chỉ cần thiết bị thông minh kết nối Internet để chốt đơn từ bánh mứt, quà Tết, quần áo đến thiết bị công nghệ.
Nhiều thương hiệu ẩm thực, thời trang, vui chơi, giải trí quy tụ về Vincom Mega Mall Ocean Park, cho thấy sức hấp dẫn đến từ thương hiệu Vinhomes và Vincom.
Mô hình shophouse theo chủ đề tại dự án căn hộ đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống của cư dân, đồng thời tăng khả năng thu hút khách hàng và sinh lời cho nhà đầu tư.
Các khu phố mua sắm sầm uất nhất thế giới ảm đạm, vắng khách vì tình hình dịch bệnh và hỗn loạn kéo dài.
Cảnh sắc thiên nhiên quyến rũ, nét văn hoá đặc sắc, cùng ẩm thực phong phú và thiên đường mua sắm náo nhiệt giúp xứ chùa vàng thu hút hàng chục triệu du khách mỗi năm.
Dù nguồn cung khan hiếm, thị trường bất động sản tây nam TP.HCM vẫn cho thấy sức nóng và thu hút sự quan tâm lớn.
Các thương hiệu cao cấp toàn cầu giờ đây phụ thuộc hơn bao giờ hết vào thị trường Trung Quốc khi người tiêu dùng tại phần lớn quốc gia khác thắt chặt chi tiêu.
Từ tháng 9, thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park trở nên sôi động khi hàng loạt tiện ích mới lần lượt đi vào hoạt động, phục vụ đời sống cư dân.