Cây xăng ở TP.HCM treo biển hết hàng cả tuần
Tình trạng hết xăng còn dầu, bán giới hạn 30.000-50.000 đồng/xe máy vẫn tái diễn ở một số cây xăng tại TP.HCM.
156 kết quả phù hợp
Tình trạng hết xăng còn dầu, bán giới hạn 30.000-50.000 đồng/xe máy vẫn tái diễn ở một số cây xăng tại TP.HCM.
Một số cây xăng ở Sóc Trăng hết nhiên liệu 2-3 tuần vì thiếu hàng. Chủ cây xăng phải dùng chai nhựa đi mua xăng lẻ cách nhà hơn 10 km.
Người dân trên khắp châu Âu đã tổ chức nhiều cuộc biểu tình phản đối chi phí sinh hoạt leo thang, từ đó tạo ra nguy cơ bất ổn tại châu lục này.
Theo đại biểu Trần Hoàng Ngân, thời gian tới Việt Nam sẽ gặp nhiều thách thức trong điều hành chính sách tiền tệ, do đó cần tái cấu trúc mạnh hơn đối với thị trường tài chính.
Một số cây xăng ở TP.HCM tiếp tục tái diễn tình trạng giới hạn khách hàng chỉ được mua tối đa 30.000-50.000 đồng tiền xăng cho xe máy và 400.000 đồng cho ôtô.
Đây là thông tin được Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên đưa ra tại buổi làm việc với Petrolimex Saigon, sau những ngày biến động của thị trường xăng dầu phía Nam.
Người dân Haiti đang phải vật lộn với nạn đói, dịch tả và bạo lực băng đảng, trong khi chính phủ nước này dường như không có khả năng kiểm soát tình hình.
"Cửa hàng hôm nay không bán xăng. Chị đi thêm 100 m có một cây xăng lớn", nhân viên cây xăng trên đường Lê Quang Định, quận Bình Thạnh, xua tay, chỉ khách đi đến điểm bán khác.
Một số cây xăng ở Bình Thạnh, Gò Vấp, Hóc Môn tiếp tục treo biển hết hàng, tạm ngưng bán khiến nhiều người lo lắng tình trạng khan hiếm xăng tại TP.HCM tái diễn.
Giá dầu thô tiếp tục biến động nên xăng dầu trong nước dự kiến tăng tiếp trong kỳ tới. Doanh nghiệp dự báo giá xăng sẽ tăng hơn 200 đồng/lít, dầu có mức tăng nhẹ hơn.
Hơn một tuần qua, TP.HCM và các tỉnh phía Nam chứng kiến "cơn sốt" xăng dầu nghiêm trọng khi hàng loạt cửa hàng đóng cửa, người dân chật vật tìm đủ cách mua xăng.
Đây là mức giá kê khai cao nhất với mặt hàng xăng RON 95 trong 9 tháng đầu năm nay, theo dữ liệu trên hệ thống của Tổng cục Hải quan.
Nhằm duy trì cung ứng xăng dầu đầy đủ và liên tục, Bộ Công Thương yêu cầu các doanh nghiệp sử dụng nguồn hàng dự trữ để hỗ trợ cung ứng cho các khu vực bị thiếu xăng dầu cục bộ.
Theo các doanh nghiệp đầu mối, nguồn cung xăng dầu không thiếu nhưng do doanh nghiệp đang lỗ lớn vì chi phí thực tăng cao nên không thể nhập khẩu về được.
Người Việt sống ở Pháp cho biết họ chưa đổ được nhiên liệu suốt những ngày qua, khi nguồn cung thiếu hụt khiến nhiều trạm đóng cửa hoặc người mua phải xếp hàng dài cả cây số.
Trước thực trạng hơn 200 cửa hàng xăng dầu đóng cửa ở nhiều nơi gây ảnh hưởng đến người dân, Phó thủ tướng chỉ đạo cơ quan quản lý vào cuộc ngay, xử nghiêm hành vi đầu cơ găm hàng.
Theo Bộ Công Thương, việc kinh doanh thua lỗ dẫn đến tình trạng doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu cắt giảm sản lượng kinh doanh, từ đó thiếu nguồn cung cục bộ ở một số nơi.
Ghi nhận của Zing chiều 11/10, nhiều cây xăng đã bán hàng bình thường trở lại sau khi xăng tăng giá. Người dân không còn mất nhiều thời gian chờ đổ xăng như những ngày qua.
Nước Pháp đang đối mặt với tình trạng gián đoạn và thiếu nguồn cung ở các trạm xăng, khi nhân viên có kế hoạch đình công kéo dài tại những nhà máy lọc dầu lớn nhất cả nước.
Một số thương nhân đầu mối cung ứng xăng dầu nhỏ giọt khiến cho nhiều cây xăng ở Kiên Giang bán cầm chừng hoặc hết hàng.